Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc
Cuốn sách đề cập đến chiến lực mà các công ty thành công đã sử dụng để tạo sự khác biệt bền vững cũng như xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng. Chiến lược đó được gọi là lợi thế biểu tượng. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra hai ví dụ điển hình: Một bên là American Apparel - hãng áo thun đ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Dân trí
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/75326 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|