Lợi, H. M., & Chỉnh, L. Đ. (2022). Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam. Nhà xuất bản Khoa học xã hội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Lợi, Hoàng Minh, và Lê Đình Chỉnh. Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Quốc Gia ở Nhật Bản Và Hàn Quốc - Gợi ý Cho Việt Nam. Nhà xuất bản Khoa học xã hội, 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Lợi, Hoàng Minh, và Lê Đình Chỉnh. Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Quốc Gia ở Nhật Bản Và Hàn Quốc - Gợi ý Cho Việt Nam. Nhà xuất bản Khoa học xã hội, 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.