Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chiến lược phát triển thương h...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam

Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam

Cuốn sách trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hoàng Minh Lợi
Other Authors: Lê Đình Chỉnh
Format: Sách
Language:Vietnamese
Published: Nhà xuất bản Khoa học xã hội 2022
Subjects:
Thương hiệu quốc gia
Chiến lược phát triển
Nhật Bản
Hàn Quốc
Việt Nam
Thương mại
658.827095 Ch305l
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/75332
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820551775857410048
author Hoàng Minh Lợi
author2 Lê Đình Chỉnh
author_facet Lê Đình Chỉnh
Hoàng Minh Lợi
author_sort Hoàng Minh Lợi
collection DSpaceTVQH
description Cuốn sách trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-75332
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
publisher Nhà xuất bản Khoa học xã hội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-753322024-07-09T12:48:13Z Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam Hoàng Minh Lợi Lê Đình Chỉnh Trần Thị Nhung Hạ Thị Lan Phi Ngô Hương Lan Phan Thị Oanh Nguyễn Ngọc Long Hà Thị Hậu Nguyễn Thị Ngọc Anh Nguyễn Thị Ngọc Bé Phạm Minh Phúc Nguyễn Thị Thanh Trà Thu Huyền Quang Huy Thương hiệu quốc gia Chiến lược phát triển Nhật Bản Hàn Quốc Việt Nam Thương mại 658.827095 Ch305l Cuốn sách trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này. 2022 Sách VV00051183 https://hdl.handle.net/11742/75332 vi Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á 240 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Khoa học xã hội ISBN: 9786043640939; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Thương hiệu quốc gia
Chiến lược phát triển
Nhật Bản
Hàn Quốc
Việt Nam
Thương mại
658.827095 Ch305l
Hoàng Minh Lợi
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
title Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
title_full Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
title_fullStr Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
title_full_unstemmed Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
title_short Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
title_sort chien luoc phat trien thuong hieu quoc gia o nhat ban va han quoc goi y cho viet nam
topic Thương hiệu quốc gia
Chiến lược phát triển
Nhật Bản
Hàn Quốc
Việt Nam
Thương mại
658.827095 Ch305l
url https://hdl.handle.net/11742/75332
work_keys_str_mv AT hoangminhloi chienluocphattrienthuonghieuquocgiaonhatbanvahanquocgoiychovietnam

Similar Items

  • Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
    by: Hoàng, Minh Lợi TS
    Published: (2022)
  • Chiến lược nhân tài của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay
    by: Nguyễn Thị Thu Phương
    Published: (2012)
  • Chiến lược và chính sách ngoại giao của Trung Quốc
    by: Sở Thụ Long
    Published: (2013)
  • Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
    by: Martin Roll
    Published: (2009)
  • Chiến lược quốc gia của Nhật Bản trong thế kỷ XXI
    by: Nacaxônê Iaxuhicô
    Published: (2004)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved