Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chiến lược phát triển thương h...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam

Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam

Cuốn sách trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hoàng Minh Lợi
Other Authors: Lê Đình Chỉnh
Format: Sách
Language:Vietnamese
Published: Nhà xuất bản Khoa học xã hội 2022
Subjects:
Thương hiệu quốc gia
Chiến lược phát triển
Nhật Bản
Hàn Quốc
Việt Nam
Thương mại
658.827095 Ch305l
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/75332
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
by: Hoàng, Minh Lợi TS
Published: (2022)
Chiến lược nhân tài của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay
by: Nguyễn Thị Thu Phương
Published: (2012)
Chiến lược và chính sách ngoại giao của Trung Quốc
by: Sở Thụ Long
Published: (2013)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
by: Martin Roll
Published: (2009)
Chiến lược quốc gia của Nhật Bản trong thế kỷ XXI
by: Nacaxônê Iaxuhicô
Published: (2004)
Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
by: Nguyễn Văn Dung
Published: (2009)
Chiến lược an ninh đối ngoại mới của Trung Quốc: Sự lựa chọn cho vị trí siêu cường
by: Hoàng Huệ Anh
Published: (2022)
Chiến lược "Hưng biên phú dân" của Trung Quốc
by: Nguyễn Văn Căn, et al.
Published: (2009)
Chiến lược phát triển nhân viên - Tối ưu hóa năng lực nhân sự, Nâng cao hiệu quả công việc
by: Glenn Elliott
Published: (2020)
Chiến lược xung đột = The strategy of conflict
by: Thomas C.Schelling
Published: (2008)
Chiến lược biển: Từ tầm nhìn của tướng Giáp đến trách nhiệm của người lính nơi "đầu sóng, ngọn gió"
by: Sơn Hải
Published: (2022)
Chiến lược thúc đẩy Cách mạng Công nghiệp 4.0 ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan - Hàm ý chính sách cho Việt Nam
by: Võ Hải Thanh
Published: (2022)
Chiến lược, chính sách của các quốc gia và vùng lãnh thổ ở Đông Bắc Á về một số vấn đề nổi bật của khu vực giai đoạn 2011 - 2020
by: Nguyễn Xuân Thắng, et al.
Published: (2013)
Chiến lược nhân sự
by: William J.Rothwell
Published: (2019)
Chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương của Mỹ
by: Cù Chí Lợi
Published: (2022)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Chiến lược đầu tư chứng khoán: Tất cả những điều bạn cần biết về chiến lược đầu tư chứng khoán
by: David Brown, et al.
Published: (2008)
Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020 = National Strategy For Environmental Protection Until 2010 And Vision Toward 2020
by: Bộ Tài nguyên và Môi trường
Published: (2004)
Chiến lược cạnh tranh theo lý thuyết Michael E. Porter
by: Dương Ngọc Dũng
Published: (2005)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004)
Chiến lược sinh tồn của Microsoft
by: Minh Đức, et al.
Published: (2004)
Chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay
by: Phạm Thuý Hồng
Published: (2004)
Chiến thuật, chiến lược quân sự Hồ Chí Minh
by: Đỗ Hoàng Linh, et al.
Published: (2011)
Tư duy của chiến lược gia nghệ thuật kinh doanh Nhật Bản = The mind of the strategist
by: Kenichi Ohmae
Published: (2013)
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
by: Đặng Cẩm Tú, et al.
Published: (2021)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung và an ninh quốc gia trong tình hình mới
by: Phạm Ngọc Anh
Published: (2021)
Chiến lược an ninh năng lượng của Trung Quốc: Tác động và ảnh hưởng
by: Đỗ Minh Cao
Published: (2014)
Chiến lược RTA của các nước Đông Á và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê Thị Ái Lâm
Published: (2018)
Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung Quốc và tác động tới Việt Nam
by: Cù Chí Lợi
Published: (2022)
Đối sách của Nhật Bản, Hàn Quốc trước sự trỗi dậy và điều chỉnh chiến lược phát triển của Trung Quốc
by: Trần Quang Minh
Published: (2017)
Tuyến lợi thế chiến lược lớn của Nhật Bản trong kỷ nguyên Abe Shinzo
by: Michaek J. Green
Published: (2022)
Chiến thuật tiếp thị bài học từ Nhật Bản
by: Chatuxiphithat Xomkhit
Published: (2004)
Lãnh đạo chiến lược và quản trị chiến lược: Lãnh đạo và quản trị linh hoạt trước tình trạng hỗn loạn
by: Shand Stringham
Published: (2015)
Phân tích chiến lược hiện đại và ứng dụng
by: Phan Phúc Hiếu
Published: (2007)
Chiến lược kinh doanh trong toàn cầu hóa kinh tế
by: Đào Duy Huân
Published: (2004)
Chính sách phương nam mới - bước đột phá trong chiến lược đối ngoại của Hàn Quốc đối với Asean
by: Nguyễn Duy Dũng
Published: (2020)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Giang
Published: (2018)
Lật ngược tình thế = The up side: 7 chiến lược biến các rủi ro lớn thành những đột phá tăng trưởng
by: Adrian J. Slywotzky, et al.
Published: (2008)
Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 = National strategy for environmental protectionuntil 2020 and vision toward 2030
by: Bộ Tài nguyên và Môi trường, et al.
Published: (2012)
Prev Next

Similar Items

  • Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
    by: Hoàng, Minh Lợi TS
    Published: (2022)
  • Chiến lược nhân tài của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay
    by: Nguyễn Thị Thu Phương
    Published: (2012)
  • Chiến lược và chính sách ngoại giao của Trung Quốc
    by: Sở Thụ Long
    Published: (2013)
  • Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
    by: Martin Roll
    Published: (2009)
  • Chiến lược quốc gia của Nhật Bản trong thế kỷ XXI
    by: Nacaxônê Iaxuhicô
    Published: (2004)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved