Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
by: Hoàng, Minh Lợi TS
Published: (2022)
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
Cuốn sách trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này....
Saved in:
Main Author: | Hoàng Minh Lợi |
---|---|
Other Authors: | Lê Đình Chỉnh |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Khoa học xã hội
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/75332 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
by: Hoàng, Minh Lợi TS
Published: (2022) -
Chiến lược nhân tài của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay
by: Nguyễn Thị Thu Phương
Published: (2012) -
Chiến lược và chính sách ngoại giao của Trung Quốc
by: Sở Thụ Long
Published: (2013) -
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
by: Martin Roll
Published: (2009) -
Chiến lược quốc gia của Nhật Bản trong thế kỷ XXI
by: Nacaxônê Iaxuhicô
Published: (2004)