Nghĩa, H. T. (2021). Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm, lòng tin và mua sắm tùy hứng: Một cách tiếp cận kép.
Chicago Style (17th ed.) CitationNghĩa, Hồ Trọng. Hạnh Phúc Trong Mua Sắm Trực Tuyến Dưới Tác động Của Giá Trị Mua Sắm, Lòng Tin Và Mua Sắm Tùy Hứng: Một Cách Tiếp Cận Kép. 2021.
MLA (9th ed.) CitationNghĩa, Hồ Trọng. Hạnh Phúc Trong Mua Sắm Trực Tuyến Dưới Tác động Của Giá Trị Mua Sắm, Lòng Tin Và Mua Sắm Tùy Hứng: Một Cách Tiếp Cận Kép. 2021.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.