Khôi, N. H. (2020). Khía cạnh thời gian và ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động: Vai trò của rủi ro cảm nhận và an toàn cảm nhận.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Khôi, Nguyễn Hữu. Khía Cạnh Thời Gian Và ý định Tiếp Tục Sử Dụng Thương Mại Di động: Vai Trò Của Rủi Ro Cảm Nhận Và an Toàn Cảm Nhận. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Khôi, Nguyễn Hữu. Khía Cạnh Thời Gian Và ý định Tiếp Tục Sử Dụng Thương Mại Di động: Vai Trò Của Rủi Ro Cảm Nhận Và an Toàn Cảm Nhận. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.