Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khía cạnh thời gian và ý định...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khía cạnh thời gian và ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động: vai trò của rủi ro cảm nhận và an toàn cảm nhận.

Khía cạnh thời gian và ý định tiếp tục sử dụng thương mại di động: vai trò của rủi ro cảm nhận và an toàn cảm nhận.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hữu Khôi
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/77945
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Rủi ro và triển vọng kinh doanh: Cảm nhận từ điều tra PCI -FDI
Bằng: Edmund Malesky
Được phát hành: (2012)
Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, et al.
Được phát hành: (2021)
Rủi ro cảm nhận và ý định sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam
Bằng: Trịnh Hoàng Nam
Được phát hành: (2021)
Cẩm nang lập kế hoạch phòng ngừa ứng phó với rủi ro thiên tai
Bằng: Lê Thị Hương Liên, et al.
Được phát hành: (1-20)
Rủi ro cảm nhận ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân sự ngành Khách sạn trong mùa dịch COVID-19
Bằng: Trần Đức Thành
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu rủi ro trong sản xuất và tiêu thụ gia cầm tỉnh Bắc Giang
Bằng: Mai Thị Huyền
Được phát hành: (2017)
Vụ kiện của các nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam: Một số khía cạnh pháp lý cơ bản
Bằng: Đinh Ngọc Vương, et al.
Được phát hành: (2004)
Nhận diện rủi ro trong mua bán nhà đất
Bằng: Phạm Thanh Hữu
Được phát hành: (2021)
Nhận diện rủi ro trong mua bán nhà đất /
Bằng: Phạm, Thanh Hữu Luật sư
Được phát hành: (2021)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
Được phát hành: (2015)
Di dân, nhìn từ khía cạnh tích cực\
Bằng: Trung Phương
Tổng bí thư Hồ Cẩm Đào - Một chính khách giản dị
Tổng bí thư Hồ Cẩm Đào - Một chính khách giản dị
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Kim Nam
Được phát hành: (2020)
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Kim Nam
Được phát hành: (2020)
Độ nhạy cảm đối với rủi ro tỷ giá tại thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á.
Bằng: Lê Thị Hồng Minh
Được phát hành: (2021)
Phân tích các nhân tố tác động đến rủi ro tín dụng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đặng Hữu Ngọc
Được phát hành: (2022)
Vào WTO, thử nghĩ về vài khía cạnh văn hoá
Bằng: Nguyên Ngọc
Ảnh hưởng của một số tính cách đến dự định đầu tư cổ phiếu của các NĐT cá nhân trên TTCK VN: Vai trò trung gian của nhận thức rủi ro, nhận thức không chắc chắn và kết quả ĐT
Bằng: Nguyễn Hữu Thọ
Được phát hành: (2022)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Được phát hành: (2015)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân viên: Vai trò trung gian của cam kết với tổ chức
Bằng: Nguyễn Long Trâm Anh
Được phát hành: (2023)
Khía cạnh văn hóa trong thương mại điện tử\
Bằng: Nguyễn, Thu Linh
Được phát hành: (2003)
Việc Năm Cam có quan hệ với Lý Tống hiện đang tiếp tục Làm rõ
Nhận diện rủi ro tỷ giá đối với doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Văn Tiến
Được phát hành: (2021)
Quản trị rủi ro tại ngân hàng thương mại trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Đặng Quốc Hương
Được phát hành: (2023)
Tiếp tục điều tra làm rõ 149 tên cộm cán trong mạng lưới của Năm Cam
Vài khía cạnh kinh tế Việt nam: Suy nghĩ từ kinh nghiệm của các nền kinh tế mới công nghiệp hóa đông á\
Bằng: Nguyễn, Anh Tuấn
Được phát hành: (1996)
Phương pháp nhận diện rủi ro danh mục cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thuỳ Dương
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố tác động đến rủi ro thanh khoản của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đức Trung, Trần Trọng Huy
Được phát hành: (2024)
Cảm nhận Venezuela
Bằng: Đức Lượng
Cảm nhận Venezuela
Bằng: Đức Lượng
Cần phân định rõ ranh giới mại dâm với du lịch tình cảm: Góp ý dự thảo Pháp lệnh phòng, chống mại dâm\
Bằng: Hoàng Quang
Nhận diện rủi ro từ khách hàng trong hoạt động phòng, chống rửa tiền của ngân hàng thương mại
Bằng: Bạch Thị Nhã Nam
Được phát hành: (2021)
Những nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng trong hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam.
Bằng: Lê Bá Trực
Được phát hành: (2018)
Tác động của nhận thức hỗ trợ của tổ chức tới hành vi công dân của tổ chức tại các ngân hàng Việt Nam: Vai trò trung gian của cam kết tình cảm
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2043)
Rủi ro thanh khoản tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Bảo Huyền
Được phát hành: (2016)
Hướng đi bền vững quản trị rủi ro trong kinh doanh bảo hiểm
Bằng: Đỗ Thu Hằng
Được phát hành: (2023)
Nhận diện rủi ro pháp lý đối với giao dịch về Condotel
Bằng: Lê Thị Bích Chi, et al.
Được phát hành: (2022)
Gian lận thương mại trong quá trình thực thi các Hiệp định tự do thương mại: Những nguy cơ, rủi ro và giải pháp cho Việt Nam
Bằng: Trần Việt Dũng
Được phát hành: (2022)
Tác động của sức mạnh thị trường đến chấp nhận rủi ro của các ngân hàng thương mại Việt nam
Bằng: Phạm Hồng Linh
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Rủi ro và triển vọng kinh doanh: Cảm nhận từ điều tra PCI -FDI
    Bằng: Edmund Malesky
    Được phát hành: (2012)
  • Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
    Bằng: Nguyễn Hải Ninh, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Rủi ro cảm nhận và ý định sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam
    Bằng: Trịnh Hoàng Nam
    Được phát hành: (2021)
  • Cẩm nang lập kế hoạch phòng ngừa ứng phó với rủi ro thiên tai
    Bằng: Lê Thị Hương Liên, et al.
    Được phát hành: (1-20)
  • Rủi ro cảm nhận ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân sự ngành Khách sạn trong mùa dịch COVID-19
    Bằng: Trần Đức Thành
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved