Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưở...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Quang Tâm
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/77951
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Phát triển ngân hàng số tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
by: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Published: (2023)
Phát triển ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
by: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Published: (2023)
Giải pháp phát triển ngân hàng số, nâng cao năng lực cạnh tranh tại Sacombank
by: Võ Phúc Trường Thành
Published: (2024)
Xung quanh những tin đồn thất thiệt về Ngân hàng TMCP á Châu\
by: Thanh Xuân
Phát triển dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn
by: Nguyễn Hữu Khánh
Published: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Thị Cẩm Phú
Published: (2021)
Quản trị rủi ro tín dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
by: Lê Thu Hương
Published: (2020)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
by: Nguyễn Thị Liên Hương
Published: (2017)
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam: Chủ động đón AEC /
by: Phạm, Xuân Hoan
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam: chủ động đón AEC
by: Phạm Xuân Hoan, Nguyễn Cẩm Nhung, et al.
Published: (2016)
Nghiên cứu hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Dương Thúy Hà
Published: (2020)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Bắc Á
by: Hoàng Quang Dũng
Published: (2022)
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhanh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ /
by: Thái, Bình Tâm
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ
by: Thái Bình Tâm, Phạm Ngọc Toàn
Published: (2016)
Quản trị rủi ro thị trường tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt nam
by: Hoàng Xuân Phong
Published: (2014)
Kiểm tra sức chịu đựng rủi ro tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam – Nghiên cứu điển hình Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
by: Vũ Trung Thành
Published: (2017)
Kiểm tra sức chịu đựng rủi ro tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam – Nghiên cứu điển hình Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
by: Vũ Trung Thành
Published: (2018)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
by: Nguyễn Minh Thảo
Published: (2024)
Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam theo tiêu chuẩn Basel II
by: Lê Thị Hạnh
Published: (2017)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Khung đánh giá an toàn vốn nội bộ (ICAAP) của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
by: Lê Thanh Tùng
Published: (2022)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
by: Ngô Tiến Quý
Published: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
by: Ngô Tiến Quý
Published: (2020)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
by: Lê Thị Mận
Published: (2014)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đỗ Cẩm Hiền
Published: (2023)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
by: Phạm Văn Hiếu
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Đỗ Thị Ngọc Anh
Published: (2016)
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
by: Đỗ Thị Ngọc Anh
Published: (2016)
Nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
by: Trần Thị Tố Nga
Published: (2017)
Nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng của các Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) trên địa bàn thành phố Hà nội
by: Vũ Anh Quân
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
by: Ngô Thúy Hà
Published: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Published: (2024)
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
by: Nguyễn Việt Hà
Published: (2022)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
by: Bùi, Quang Tín
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
by: Bùi Quang Tín
Published: (2016)
Quản trị rủi ro tín dụng dựa trên nền tảng kiểm tra sức chịu đựng (Stress testing) tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
by: Nguyễn Quốc Giang
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Phát triển ngân hàng số tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
    by: Nguyễn Đức Thạch Diễm
    Published: (2023)
  • Phát triển ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
    by: Nguyễn Đức Thạch Diễm
    Published: (2023)
  • Giải pháp phát triển ngân hàng số, nâng cao năng lực cạnh tranh tại Sacombank
    by: Võ Phúc Trường Thành
    Published: (2024)
  • Xung quanh những tin đồn thất thiệt về Ngân hàng TMCP á Châu\
    by: Thanh Xuân
  • Phát triển dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn
    by: Nguyễn Hữu Khánh
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved