Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học mô hình hóa trong môn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học mô hình hóa trong môn Xác suất và Thống kê cho sinh viên ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Dạy học mô hình hóa trong môn Xác suất và Thống kê cho sinh viên ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đồng Thị Hồng Ngọc
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/78337
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Lại Văn Định
Được phát hành: (2022)
Dạy học Xác suất - Thống kê hỗ trợ nghề nghiệp cho sinh viên ngành kinh tế, kĩ thuật tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Bằng: Mai Văn Thi
Được phát hành: (2020)
Dạy học Xác suất Thống kê theo hướng vận dụng vào nghiệp vụ Y tế cho sinh viên ngành Y – Dược.
Bằng: Nguyễn Thanh Tùng
Được phát hành: (2016)
Dạy học Xác suất và Thống kê cho sinh viên ngành Kế toán của các trường Cao đẳng Công nghiệp theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp
Bằng: Phạm Thị Hồng Hạnh
Được phát hành: (2016)
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường Đại học Y
Bằng: Đào Hồng Nam
Được phát hành: (2014)
Dạy học Xác suất - Thống kê theo hướng tăng cường vận dụng Toán học vào thực tiễn cho sinh viên khối Kinh tế, Kỹ thuật
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2014)
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Hà Thị Hương
Được phát hành: (2020)
Dạy học Xác suất và thống kê cho học viên chuyên ngành Trinh sát Kỹ thuật tại Học viện Khoa học Quân sự theo hướng tích hợp với Lý thuyết thông tin
Bằng: Nguyễn Văn Đại
Được phát hành: (2020)
Rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Bằng: Trịnh Công Sơn
Được phát hành: (2021)
Tổ chức dạy học theo dự án trong môn Toán cao cấp cho sinh viên đại học khối ngành kỹ thuật
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn
Được phát hành: (2022)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Phạm Văn Hải
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu phân phối xác suất ổn định và ứng dụng trong thống kê.
Bằng: Bùi Quảng Nam
Được phát hành: (2016)
Thiết kế và sử dụng tài liệu theo mô đun trong dạy học môn Phương pháp dạy học Toán cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
Bằng: Done Souphida
Được phát hành: (2020)
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học nước CHDCND Lào theo hướng kết nối với thực tiễn
Bằng: THONGCHANH VONGLATHSAMY
Được phát hành: (2022)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
Bằng: Trương Minh Trí
Được phát hành: (2021)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Thị Hà
Được phát hành: (2023)
Dạy học xác suất thống kê ở các trường đại học trong quân đội theo hướng tăng cường rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho học viên
Bằng: Lê Bình Dương
Được phát hành: (2019)
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học phổ thông theo lý thuyết kết nối với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Bằng: Vũ Hồng Linh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu xây dựng chương trình giảng dạy các môn thể thao ngoại khóa cho sinh viên ngành giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang
Bằng: Nguyễn Hồng Tín
Được phát hành: (2021)
Xác định nhóm phương pháp dạy học Bóng bàn cho sinh viên ngành GDTC Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh
Bằng: Lê Vương Anh
Được phát hành: (2018)
Xây dựng và sử dụng Tài liệu điện tử dạy học nội dung về “Các phương pháp và kĩ thuật vật lí ứng dụng trong y học”, hỗ trợ dạy học môn Lí sinh y học cho sinh viên ngành y
Bằng: Nguyễn Minh Tân
Được phát hành: (2014)
Dạy học môn Kỹ thuật may 2 cho sinh viên cao đẳng theo tiếp cận mục tiêu
Bằng: Phan Thị Hải Vân
Được phát hành: (2015)
Mô hình đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra cho sinh viên khối ngành kinh tế.
Bằng: Lưu Khánh Linh
Được phát hành: (2022)
Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
Bằng: Hoàng Thị Nga
Được phát hành: (2021)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2022)
Dạy học môn Toán ứng dụng theo định hướng trải nghiệm cho sinh viên khối Kỹ thuật và Công nghệ trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Bằng: Tạ Quang Đông
Được phát hành: (2023)
Xung quanh việc xác định "hai phần ba suất của một người thừa kế theo pháp luật"
Bằng: Phạm Văn Tuyết
Được phát hành: (1996)
Bàn về việc xác định "hai phần ba suất của một người thừa kế theo pháp luật"
Bằng: Trần Thị Huệ
Được phát hành: (1998)
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học.
Bằng: Lê Thị Tuyết Trinh
Được phát hành: (2017)
Thúc đẩy năng suất lao động của doanh nghiệp tư nhân Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế số
Bằng: Lê Thị Hồng Thúy
Được phát hành: (2023)
Phân tích ảnh hưởng của năng suất lao động tới tăng trưởng kinh tế trong các ngành kinh tế của Việt Nam qua mô hình tăng trưởng Solow
Bằng: Bùi Duy Phú
Được phát hành: (2015)
Nâng cao chất lượng đào tạo môn chuyên sâu cho sinh viên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học Hùng Vương
Bằng: Cao Huy Tiến
Được phát hành: (2022)
Đầu tư giá trị và tỷ suất sinh lời tại Việt Nam Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Bằng: Trần Tuấn Vinh
Được phát hành: (2019)
Tác động của gắn kết sinh viên đến các kết quả đào tạo đầu ra và năng lực sinh viên – Nghiên cứu đối với sinh viên ngành kinh doanh và quản trị tại Việt Nam
Bằng: Trịnh Thị Thu Giang
Được phát hành: (2023)
Tích hợp mô hình AquaCrop và ảnh viễn thám MODIS trong xác định cơ cấu mùa vụ và năng suất lúa trên các vùng đất Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Trần Thị Hiền
Được phát hành: (2017)
Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở Tiểu học
Bằng: Đỗ Hoàng Mai
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Văn Thái
Được phát hành: (2022)
Ước lượng và tính xác suất thiệt hại trong một sốmô hình bảo hiểm
Bằng: Phùng Duy Quang
Được phát hành: (2014)
Phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
Bằng: Nguyễn Đức Thành
Được phát hành: (2017)
Phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho Sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
Bằng: Nguyễn Đức Thành
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
    Bằng: Lại Văn Định
    Được phát hành: (2022)
  • Dạy học Xác suất - Thống kê hỗ trợ nghề nghiệp cho sinh viên ngành kinh tế, kĩ thuật tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam
    Bằng: Mai Văn Thi
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học Xác suất Thống kê theo hướng vận dụng vào nghiệp vụ Y tế cho sinh viên ngành Y – Dược.
    Bằng: Nguyễn Thanh Tùng
    Được phát hành: (2016)
  • Dạy học Xác suất và Thống kê cho sinh viên ngành Kế toán của các trường Cao đẳng Công nghiệp theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp
    Bằng: Phạm Thị Hồng Hạnh
    Được phát hành: (2016)
  • Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường Đại học Y
    Bằng: Đào Hồng Nam
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved