Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tư duy phản biện của giảng viê...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tư duy phản biện của giảng viên trẻ khoa học xã hội nhân văn trong Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay

Tư duy phản biện của giảng viên trẻ khoa học xã hội nhân văn trong Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Ngọc Quân
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/78577
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tư duy chính trị của giảng viên trẻ khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Thuỷ
Được phát hành: (2020)
Phát triển tư duy phản biện khoa học của giảng viên lý luận chính trị ở các trường đại học công nghệ hiện nay
Bằng: Vũ Trà Giang
Được phát hành: (2017)
Phát triển tư duy phản biện của giảng viên lý luận chính trị để xây dựng môi trường thông tin lành mạnh
Bằng: Bùi Ngọc Quân, Nguyễn Tuấn Đạt
Được phát hành: (2024)
Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên trẻ ở các khoa khoa học xã hội nhân văn thuộc học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Hoàng Văn Nhân
Được phát hành: (2021)
Nâng cao năng lực giảng dạy của đội ngũ giảng viên khoa học xã hội nhân văn ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Lê Thanh Phong
Được phát hành: (2021)
Động cơ giảng dạy của giảng viên ở các học viện Quân đội nhân dân Lào hiện nay
Bằng: Phu Văn Keo Luông Sỉ
Được phát hành: (2023)
Thích ứng với hoạt động dạy học của giảng viên trẻ tại các học viện, trường đại học Công an nhân dân
Bằng: Trần Thu Hương
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên ngành luật ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Được phát hành: (2018)
Phát huy vai trò của giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các học viện, trường sĩ quan quân đội trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay
Bằng: Trịnh Xuân Ngọc
Được phát hành: (2021)
Phát triển văn hóa sư phạm quân sự của giảng viên trẻ ở các nhà trường Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay
Bằng: Đỗ Như Hiến
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện tư duy phản biện /
Bằng: Rutherford, Albert
Được phát hành: (2020)
Phát triển tư duy lý luận của đội ngũ chính trị viên Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay
Bằng: Đỗ Ngọc Hanh
Được phát hành: (2015)
xây dựng đội ngũ giảng viên ở các học viện trong Quân đội nhân dân Lào giai đoạn hiện nay
Bằng: Khon Xạ Vẳn Phim Ma Sỏn
Được phát hành: (2020)
Góp phần nhận thức về phản biện xã hội ở nước ta hiện nay
Bằng: Trần Thái Dương
Được phát hành: (2006)
Phát triển đội ngũ giảng viên võ thuật các trường đại học ngành Công an nhân dân trong bối cảnh xã hội hiện nay
Bằng: Nguyễn Cảnh Toàn
Được phát hành: (2022)
Chất lượng đội ngũ giảng viên ở các học viện trực thuộc Bộ Quốc phòng, Quân đội nhân dân Việt Nam giai đoạn hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Cường
Được phát hành: (2021)
Cẩm nang tư duy phản biện: khái niệm và công cụ\
Bằng: Richard Paul
Được phát hành: (2015)
Bách khoa toàn thư tuổi trẻ nhân loại - xã hội
Được phát hành: (2005)
Bách khoa toàn thư tuổi trẻ: Nhân loại - xã hội
Được phát hành: (2005)
Xây dựng phong cách tư duy của chính trị viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay theo phong cách tư duy Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyền Hồng Điệp
Được phát hành: (2018)
Kỹ năng dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn của giảng viên ở các trường sĩ quan trong Quân đội nhân dân Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Công
Được phát hành: (2018)
Phát huy vai trò tích cực, chủ động của đội ngũ giảng viên trẻ trong công tác nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị hiện nay
Bằng: Lê Quang Hiền, Nguyễn Văn Đức
Được phát hành: (2022)
Kĩ năng giảng dạy trên lớp của giảng viên trẻ các trường cao đẳng miền núi phía Bắc
Bằng: Vũ Thị Thanh Châu
Được phát hành: (2022)
Triết học Mác - Lênin (Phần chủ nghĩa duy vật biện chứng): Giáo trình
Bằng: Trần, Phúc Thăng
Được phát hành: (2004)
Phát triển tư duy sáng tạo của chính trị viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay
Bằng: Đoàn Văn Tự
Được phát hành: (2020)
Phát huy nhân tố chủ quan của đội ngũ giảng viên trong đào tạo sĩ quan ở các học viện quân đội nhân dân Lào hiện nay
Bằng: Phukhaokham Thikeo
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên Trường đại học An Giang theo tiếp cận quản lí nhân lực
Bằng: Nguyễn Bách Thắng
Được phát hành: (2015)
Khung tư duy nhận thức về xã hội dân sự
Bằng: Võ Khánh Vinh, et al.
Được phát hành: (2006)
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức với đồng nghiệp của giảng viên Trường Đại học An Giang
Bằng: Trần Ngọc Tú
Được phát hành: (2020)
Phát triển đội ngũ giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan Quân đội theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực
Bằng: Nguyễn Văn Thái
Được phát hành: (2021)
Vai trò giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng đối với sinh viên Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Bá Thịnh, Nguyễn Thị Duyên
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giảng viên đào tạo, bồi dưỡng ở nước ta hiện nay
Bằng: Vũ Thanh Xuân, et al.
Được phát hành: (2015)
Nâng cao năng lực tư duy lý luận cho đội ngũ giảng viên các trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Cao Thị Hà
Được phát hành: (2017)
Sự tiến hóa của tri thức tư duy lại khoa học trong thế nhân sinh /
Bằng: Renn, Jurgen
Được phát hành: (2023)
Nâng cao bản lĩnh chính trị của đội ngũ giảng viên trẻ ở các trường sĩ quan quân đội giai đoạn hiện nay
Bằng: Tạ Quang Đạo
Được phát hành: (2020)
Duy vật biện chứng và duy vật lịch sử
Được phát hành: (1955)
Duy vật biện chứng và duy vật lịch sử
Bằng: Sta - Lin
Được phát hành: (1955)
Nhận thức luận trong Duy thức học. (Epistemology in consciousness)
Bằng: Nguyễn Thị Thắng
Được phát hành: (2021)
Những ông chủ trẻ ở Hà Giang\
Bằng: Trần, Thanh Tường
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tư duy chính trị của giảng viên trẻ khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
    Bằng: Nguyễn Văn Thuỷ
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển tư duy phản biện khoa học của giảng viên lý luận chính trị ở các trường đại học công nghệ hiện nay
    Bằng: Vũ Trà Giang
    Được phát hành: (2017)
  • Phát triển tư duy phản biện của giảng viên lý luận chính trị để xây dựng môi trường thông tin lành mạnh
    Bằng: Bùi Ngọc Quân, Nguyễn Tuấn Đạt
    Được phát hành: (2024)
  • Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên trẻ ở các khoa khoa học xã hội nhân văn thuộc học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
    Bằng: Hoàng Văn Nhân
    Được phát hành: (2021)
  • Nâng cao năng lực giảng dạy của đội ngũ giảng viên khoa học xã hội nhân văn ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
    Bằng: Lê Thanh Phong
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved