Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển tư duy phản biện kh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển tư duy phản biện khoa học của giảng viên lý luận chính trị ở các trường đại học công nghệ hiện nay

Phát triển tư duy phản biện khoa học của giảng viên lý luận chính trị ở các trường đại học công nghệ hiện nay

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Trà Giang
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2017
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/78719
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tư duy phản biện của giảng viên trẻ khoa học xã hội nhân văn trong Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay
Bằng: Bùi Ngọc Quân
Được phát hành: (2021)
Tư duy chính trị của giảng viên trẻ khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Thuỷ
Được phát hành: (2020)
Phát triển tư duy phản biện của giảng viên lý luận chính trị để xây dựng môi trường thông tin lành mạnh
Bằng: Bùi Ngọc Quân, Nguyễn Tuấn Đạt
Được phát hành: (2024)
Tư duy khoa học trong giai đoạn cách mạng khoa học - công nghệ\
Bằng: Lê, Hữu Nghĩa
Được phát hành: (1998)
Nâng cao năng lực giảng dạy của đội ngũ giảng viên khoa học xã hội nhân văn ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Lê Thanh Phong
Được phát hành: (2021)
Triết học Mác - Lênin (Phần chủ nghĩa duy vật biện chứng): Giáo trình
Bằng: Trần, Phúc Thăng
Được phát hành: (2004)
Động cơ giảng dạy của giảng viên ở các học viện Quân đội nhân dân Lào hiện nay
Bằng: Phu Văn Keo Luông Sỉ
Được phát hành: (2023)
Vị trí của tư duy trong giáo dục và khoa học: ý kiến nhà khoa học\
Bằng: Nguyễn, Cảnh Toàn
Thay đổi tư duy: Nghệ thuật và khoa học thay đổi tư duy của bản thân và những người khác
Bằng: Howard Gardner
Được phát hành: (2014)
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Tư duy lại khoa học: Tri thức và công chúng trong kỷ nguyên bất định
Được phát hành: (2009)
Giảng viên lí luận chính tri các trường đại học với phòng, chống "Tự diễn biến"; "Tự chuyển hóa"
Bằng: Phan Thị Thanh Hải
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực phản biện khoa học cho học viên ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Trần Anh Kiên
Được phát hành: (2023)
Khoa học tư duy và phát triển năng lực tư duy khoa học trong giáo dục và đào tạo /
Bằng: Trần, Đức Khánh
Được phát hành: (2022)
Khoa học tư duy và phát triển năng lực tư duy khoa học trong giáo dục và đào tạo
Bằng: Trần Khánh Đức
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Vũ Thị Phương Lê
Được phát hành: (2023)
Phát triển tự chủ nghề nghiệp cho giảng viên đại học sư phạm
Bằng: Hoàng Thị Kim Huệ
Được phát hành: (2017)
Phát triển đội ngũ giảng viên các môn khoa học quân sự ở trường sĩ quan Quân đội hiện nay
Bằng: Vũ Xuân Tiến
Được phát hành: (2020)
Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên trẻ ở các khoa khoa học xã hội nhân văn thuộc học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Hoàng Văn Nhân
Được phát hành: (2021)
Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa của học viên đào tạo giảng viên ở các học viện, trường sĩ quan quân đội giai đoạn hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Tượng
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học - công nghệ cho giảng viên cao đẳng nghề vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Thị Thơ
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên ngành luật ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Được phát hành: (2018)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Tư duy chiến lược và khoa học mới\
Bằng: Sanders T.Irene
Được phát hành: (2006)
Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Duy Hiển: Làm khoa học ở ta chưa thành một nghề\
Bằng: Thu Phương
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên đại học quân sự
Bằng: Đặng Duy Thái
Được phát hành: (2017)
Rèn luyện tư duy phản biện /
Bằng: Rutherford, Albert
Được phát hành: (2020)
Nâng cao năng lực tư duy lý luận cho đội ngũ giảng viên các trường chính trị tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Võ Minh Hiếu
Được phát hành: (2023)
Phát triển kỹ năng dạy học phân hóa cho giảng viên trường cao đẳng
Bằng: Phạm Đức Khiêm
Được phát hành: (2018)
Sự tiến hóa của tri thức tư duy lại khoa học trong thế nhân sinh /
Bằng: Renn, Jurgen
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đình Phúc Cường
Được phát hành: (2021)
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông
Bằng: Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2015)
Xây dựng mô hình Câu lạc bộ thể thao giải trí cho sinh viên Trường Đại học An Giang, tỉnh An Giang
Bằng: Đào Chánh Thức
Được phát hành: (2020)
Xây dựng mô hình Câu lạc bộ thể thao giải trí cho sinh viên Trường Đại học An Giang – tỉnh An Giang
Bằng: Đào Chánh Thức
Được phát hành: (2020)
Rèn luyện và phát triển tư duy thuật toán cho sinh viên trường Đại học khối kỹ thuật thông qua học phần Hình học Họa hình
Bằng: Hoàng Văn Tài
Được phát hành: (2016)
Triết học Mác-Lê-Nin chủ nghĩa duy vật biện chứng
Được phát hành: (1977)
Phát triển đội ngũ giảng viên bộ môn phương pháp giảng dạy trong các trường/khoa Đại học sư phạm
Bằng: Thái Huy Bảo
Được phát hành: (2014)
Chất lượng đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam
Bằng: Vũ Đức Lê
Được phát hành: (2016)
Xây dựng đội ngũ giảng viên quân sự ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Trần Thanh Sơn
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tư duy phản biện của giảng viên trẻ khoa học xã hội nhân văn trong Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay
    Bằng: Bùi Ngọc Quân
    Được phát hành: (2021)
  • Tư duy chính trị của giảng viên trẻ khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
    Bằng: Nguyễn Văn Thuỷ
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển tư duy phản biện của giảng viên lý luận chính trị để xây dựng môi trường thông tin lành mạnh
    Bằng: Bùi Ngọc Quân, Nguyễn Tuấn Đạt
    Được phát hành: (2024)
  • Tư duy khoa học trong giai đoạn cách mạng khoa học - công nghệ\
    Bằng: Lê, Hữu Nghĩa
    Được phát hành: (1998)
  • Nâng cao năng lực giảng dạy của đội ngũ giảng viên khoa học xã hội nhân văn ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
    Bằng: Lê Thanh Phong
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved