Ngôn ngữ mảnh vỡ trong tiểu thuyết của Toni Morrison
Bằng: Nguyễn Thị Minh Thảo
Được phát hành: (2014)
Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Diệu Phương |
---|---|
Được phát hành: |
2015
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/78982 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ngôn ngữ mảnh vỡ trong tiểu thuyết của Toni Morrison
Bằng: Nguyễn Thị Minh Thảo
Được phát hành: (2014) -
Rèn luyện kĩ năng tư duy logic cho học sinh trong dạy học phần tiến hóa sinh học 12 – trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2015) -
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT.
Bằng: Nguyễn Trí Ngân
Được phát hành: (2020) -
Niềm vui dạy học
Bằng: Tô, Diệu Lan
Được phát hành: (2009) -
Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
Bằng: Nguyễn Thị Kiên
Được phát hành: (2014)