Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý hoạt động đánh giá kết...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm theo yêu cầu đổi mới giáo dục đại học Việt Nam

Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm theo yêu cầu đổi mới giáo dục đại học Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đặng Lộc Thọ
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80022
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
Được phát hành: (2016)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
Bằng: Nguyễn Nam Phương
Được phát hành: (2016)
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Hà Phương
Được phát hành: (2021)
Giáo dục năng lực học tập độc lập cho sinh viên sư phạm qua hoạt động cố vấn học tập
Bằng: Ngô Hải Chi
Được phát hành: (2021)
Mô hình đánh giá kết học tập của sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ
Bằng: Nguyễn Thành Nhân
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành sư phạm Toán
Bằng: Trần Trung Tình
Được phát hành: (2020)
Phát triển kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập cho sinh viên trường Đại học sư phạm
Bằng: Dương Thị Thuý Hà
Được phát hành: (2021)
Rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận linh hoạt trong thực tập sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Nhân
Được phát hành: (2016)
Mô hình đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra cho sinh viên khối ngành kinh tế.
Bằng: Lưu Khánh Linh
Được phát hành: (2022)
Giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên các trường đại học sư phạm
Bằng: Vũ Thị Thúy Hằng
Được phát hành: (2015)
Dạy học theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên Đại học sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2013)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đào Thanh Hải
Được phát hành: (2019)
Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập nhằm phát triển năng lực của học sinh tiểu học
Bằng: Trần Thị Hương Giang
Được phát hành: (2021)
Quản lý hoạt động học tập của học sinh trường dự bị đại học dân tộc đáp ứng yêu cầu tạo nguồn đào tạo cán bộ cho miền núi
Bằng: Đặng Xuân Cảnh
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu ứng dụng biện pháp nâng cao hiệu quả học tập môn giáo dục thể chất cho sinh viên trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội
Bằng: VÕ XUÂN LỘC
Được phát hành: (2022)
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học giáo dục học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên cao đẳng sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Tím Huế
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực đánh giá giáo dục cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Phạm Văn Hiền
Được phát hành: (2018)
Động cơ học tập bên trong của học sinh Trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Phúc Lộc
Được phát hành: (2022)
Kỹ năng học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên ở các học viện, trường đại học Công an nhân dân
Bằng: Trần Hương Liên
Được phát hành: (2022)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực tại các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc
Bằng: Nguyễn Thu Trang
Được phát hành: (2022)
Quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn chuyên ngành của học viên ở Học viện An ninh nhân dân theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Phát triển một số năng lực dạy học Toán cho Giáo viên Tiểu học đáp ứng yêu cầu trường học mới Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thái Lộc
Được phát hành: (2018)
Quản lý hoạt động học tập của sinh viên cao đẳng trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ.
Bằng: Võ Hồng Sơn
Được phát hành: (2017)
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở các trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Chu Văn Hạc
Được phát hành: (2017)
Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Phạm Thị Hương
Được phát hành: (2016)
Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên
Bằng: Nguyễn Trương Phương Uyên
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu biện pháp hình thành năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất trường Đại học sư phạm Hà Nội 2
Bằng: Nguyễn Xuân Đoàn
Được phát hành: (2022)
Kĩ năng học tập của sinh viên Sư phạm kỹ thuật.
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết
Được phát hành: (2018)
Dạy học học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên trường Đại học Sư phạm theo quan điểm tích hợp
Bằng: Phạm Thị Diệu Thúy
Được phát hành: (2021)
Hình thành cho sinh viên kỹ năng đánh giá năng lực khoa học của học sinh theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Việt Nga
Được phát hành: (2016)
Thích ứng của sinh viên dân tộc thiểu số với hoạt động học tập
Bằng: Mã Ngọc Thể
Được phát hành: (2016)
Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Các yếu tố ảnh hưởng đến ỷ lại xã hội trong học tập nhóm của sinh viên trường đại học Luật Hà Nội
Bằng: Đặng Thanh Nga, Phan Thị Hà Linh
Được phát hành: (2024)
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập kỹ năng mềm của sinh viên trong môi trường đại học
Bằng: Trần Thanh Mai
Được phát hành: (2019)
Kỹ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên trường đại học Luật Hà Nội
Bằng: Đặng Thanh Nga
Được phát hành: (2020)
Tổ chức hoạt động học theo vấn đề trong dạy học Sinh thái học ở Khoa Sinh, trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2015)
Biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên trường đại học Khánh Hòa nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục đại học
Bằng: Hà Thị Diệp Anh
Được phát hành: (2023)
Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên Trường Đại học Tài chính – Marketing
Bằng: Nguyễn Trương Phương Uyên
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
    Được phát hành: (2016)
  • Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
    Bằng: Nguyễn Nam Phương
    Được phát hành: (2016)
  • Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Nguyễn Thị Hà Phương
    Được phát hành: (2021)
  • Giáo dục năng lực học tập độc lập cho sinh viên sư phạm qua hoạt động cố vấn học tập
    Bằng: Ngô Hải Chi
    Được phát hành: (2021)
  • Mô hình đánh giá kết học tập của sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ
    Bằng: Nguyễn Thành Nhân
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved