Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học viết văn bản cho học s...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực

Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Ngọc Tường Khanh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80130
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
Bằng: Lê Trung Hiếu
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học Tiếng Việt
Bằng: Hồ Trần Ngọc Oanh
Được phát hành: (2020)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2022)
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Bằng: Trần Thị Quỳnh Nga
Được phát hành: (2015)
Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Xuân Quỳnh
Được phát hành: (2021)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Đệ
Được phát hành: (2021)
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
Bằng: Thạch Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Lê Thị Hồng
Được phát hành: (2022)
Dạy học theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên Đại học sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2013)
Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
Bằng: Hà Thị Thúy
Được phát hành: (2015)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC THEO HỌC CHẾ TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Bằng: Nguyễn Thúy Vân
Được phát hành: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Mai Thu
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
Bằng: Nguyễn Đức Giang
Được phát hành: (2021)
Dạy học Tâm lí học du lịch ở đại học hướng vào phát triển năng lực tự học cho sinh viên
Bằng: Nguyễn Giang Nam
Được phát hành: (2017)
Quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Trần Thị Ngọc Hiếu
Được phát hành: (2022)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Trần Trung Dũng
Được phát hành: (2016)
Ứng dụng Công nghệ thông tin và Truyền thông trong dạy học Địa lí cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo hướng phát triển năng lực
Bằng: Trần Thị Hà Giang
Được phát hành: (2018)
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học giáo dục học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên cao đẳng sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Tím Huế
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn
Bằng: Đặng Thị Thủy
Được phát hành: (2021)
Quản lý dạy học môn Tiếng Anh ở các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Phạm Thị Quỳnh Như
Được phát hành: (2020)
DẠY HỌC THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP
Bằng: Huỳnh Kim Tường Vi
Được phát hành: (2015)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học toán
Bằng: Lê Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Bằng: Vũ Trọng Đông
Được phát hành: (2023)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2015)
Dạy học Logic toán theo hướng góp phần phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ Toán học cho sinh viên sư phạm Toán.
Bằng: Nguyễn Thị Chung
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Lê Thị Duyên
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Nguyễn Văn Ngọc
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thu Thủy
Được phát hành: (2021)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Cam Ly
Được phát hành: (2015)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
Bằng: Trần Xuân Bộ
Được phát hành: (2021)
Dạy học bốn phép tính với số tự nhiên trong môn Toán ở Tiểu học theo hướng phát triển năng lực.
Bằng: Nguyễn Thị Kiều Oanh
Được phát hành: (2016)
Hình thành cho sinh viên kỹ năng đánh giá năng lực khoa học của học sinh theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Việt Nga
Được phát hành: (2016)
Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Thị Hải Châu
Được phát hành: (2021)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh THCS
Bằng: Hà Thị Lan Hương
Được phát hành: (2021)
Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh THCS
Bằng: Hà Thị Lan Hương
Được phát hành: (2021)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
Bằng: Nguyễn Thị Phương Nhung
Được phát hành: (2017)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
    Bằng: Lê Trung Hiếu
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học Tiếng Việt
    Bằng: Hồ Trần Ngọc Oanh
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
    Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
    Được phát hành: (2022)
  • DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
    Bằng: Trần Thị Quỳnh Nga
    Được phát hành: (2015)
  • Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
    Bằng: Nguyễn Xuân Quỳnh
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved