Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thiết kế, sử dụng bài tập nhận...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thiết kế, sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực

Thiết kế, sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lưu Hoàng Tùng
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/80198
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
by: Nguyễn Đăng Trung
Published: (2018)
Dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thanh Thủy
Published: (2024)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
by: Nguyễn Văn Thái Bình
Published: (2015)
Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở Tiểu học
by: Đỗ Hoàng Mai
Published: (2018)
Thiết kế bài tập phân bậc theo thang Bloom trong dạy học phân hóa ở tiểu học
by: Vũ Thu Hằng
Published: (2023)
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
by: Nguyễn Đình Huy
Published: (2022)
Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội
by: Bùi Đức Dũng
Published: (2021)
Kỹ năng dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn của giảng viên ở các trường sĩ quan trong Quân đội nhân dân Việt Nam
by: Nguyễn Văn Công
Published: (2018)
Vận dụng quan điểm sư phạm tích hợp trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay
by: Trần Bá Hưng
Published: (2023)
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay
by: Trần Mậu Chung
Published: (2022)
Kỹ năng tự học các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viện sĩ quan cấp phân đội
by: Tạ Quang Đàm
Published: (2015)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
by: Phạm Văn Hải
Published: (2016)
QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
by: Trịnh Ngọc Tùng
Published: (2018)
Hiện thực hóa dạy học tích cực trong môn Toán ở trường trung học cơ sở bằng giải pháp xây dựng và sử dụng thiết kế bài học theo hướng hoạt động hóa người học
by: Lương Văn Cầu
Published: (2015)
Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp
by: Lê Thị Minh Nguyệt
Published: (2014)
Bàn về việc sử dụng bản án làm chất liệu thiết kế bài giảng môn học chuyên ngành luật /
by: Phan, Thị Thành Dương
Bàn về việc sử dụng bản án làm chất liệu thiết kế bài giảng môn học chuyên ngành luật
by: Phan Thị Thành Dương
Published: (2015)
Thiết kế và sử dụng tài liệu theo mô đun trong dạy học môn Phương pháp dạy học Toán cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
by: Done Souphida
Published: (2020)
Đánh giá kết quả học tập các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viên ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
by: Lê Quang Mạnh
Published: (2020)
Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập phát triển năng lực khoa học tự nhiên theo tiếp cận PISA cho học sinh trung học cơ sở
by: Nguyễn Thị Diễm Hằng
Published: (2021)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Bích Liên
Published: (2014)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
by: Nguyễn Thị Phương Nhung
Published: (2017)
Thiết kế bài toán hình học gắn với thực tiễn trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông.
by: Vũ Hữu Tuyên
Published: (2016)
Thiết kế một số dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
by: Phạm Ngọc Tuấn
Published: (2021)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
by: Trương Minh Trí
Published: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên các môn khoa học quân sự ở trường sĩ quan Quân đội hiện nay
by: Vũ Xuân Tiến
Published: (2020)
Quản lý dạy học môn Vật lý tại các trường Trung học phổ thông thành phố Hà Nội theo tiếp cận mô hình CIPO
by: Nguyễn Vũ Lập
Published: (2023)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Thị Hà
Published: (2023)
Dạy học khái niệm đạo hàm và tích phân theo quan điểm liên môn: trường hợp liên môn Toán – Vật lí
by: Ngô Minh Đức
Published: (2021)
Rèn luyện kỹ năng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
by: Trịnh Công Sơn
Published: (2021)
Vận dụng quan điểm "Huấn luyện cốt thiết thực, chu đáo hơn tham nhiều" của Hồ Chí Minh trong dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở nhà trường quân đội hiện nay
by: Nguyễn Đắc Tuyền
Published: (2016)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiếp cận hợp tác
by: Nguyễn Thu Chinh
Published: (2022)
Hạnh phúc - những bài học từ một môn khoa học mới
Published: (2008)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
by: Nguyễn Thị Giang
Published: (2021)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Thanh Trà
Published: (2016)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
by: Nguyễn Nam Phương
Published: (2016)
Phát triển đội ngũ giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan Quân đội theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực
by: Nguyễn Văn Thái
Published: (2021)
Quản lý hoạt động học tập của học viên ở các trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thế Vinh
Published: (2018)
Dạy học môn Kỹ thuật may 2 cho sinh viên cao đẳng theo tiếp cận mục tiêu
by: Phan Thị Hải Vân
Published: (2015)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh\
Published: (2005)
Prev Next

Similar Items

  • Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
    by: Nguyễn Đăng Trung
    Published: (2018)
  • Dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực
    by: Nguyễn Thanh Thủy
    Published: (2024)
  • Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
    by: Nguyễn Văn Thái Bình
    Published: (2015)
  • Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở Tiểu học
    by: Đỗ Hoàng Mai
    Published: (2018)
  • Thiết kế bài tập phân bậc theo thang Bloom trong dạy học phân hóa ở tiểu học
    by: Vũ Thu Hằng
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved