Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lí giáo dục đạo đức thông...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lí giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học phổ thông vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Quản lí giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học phổ thông vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Mai Đức Thắng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80216
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Luyến
Được phát hành: (2018)
Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm tại tỉnh Bình Dương
Bằng: ĐOÀN THỊ MỸ LINH
Được phát hành: (2023)
Quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên trung học cơ sở khu vực miền núi phía Bắc theo định hướng đổi mới giáo dục phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thu Thơm
Được phát hành: (2020)
Về giáo dục luật pháp cho học sinh phổ thông
Bằng: Phạm Minh Hạc, ĐBQH tỉnh Vĩnh Phú, et al.
Được phát hành: (20-6)
Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
Bằng: NGUYỄN VĂN NGHĨA
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực dạy học trải nghiệm trong đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Phúc
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học một số kiến thức phần “Điện học - Điện từ học” Vật lí trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2022)
Giáo dục đạo đức cho học sinh Trung học phổ thông ở các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Thị Vui
Được phát hành: (2018)
Quản lí hoạt động giáo dục môi trường cho học sinh ở các trường tiểu học tại thành phố Đà Nẵng
Bằng: Trần Thị Thúy Hà
Được phát hành: (2021)
QUẢN LÝ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC CÔNG LẬP THÀNH PHỐ HÀ NỘI TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
Bằng: Trần Lưu Hoa
Được phát hành: (2018)
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Tú Linh
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thu Thủy
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng Công nghệ thông tin và Truyền thông trong dạy học Địa lí cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo hướng phát triển năng lực
Bằng: Trần Thị Hà Giang
Được phát hành: (2018)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở qua môn Giáo dục công dân
Bằng: Hoàng Phi Hải
Được phát hành: (2022)
Quản lý hoạt động giáo dục trải nghiệm ở các trường trung học phổ thông chuyên khu vực Bắc miền Trung Việt Nam
Bằng: Trần Đại Nghĩa
Được phát hành: (2020)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Ninh
Được phát hành: (2018)
Quản lý nhà nước về giáo dục phổ thông vùng dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2016)
Hiệu quả chương trình giáo dục tình dục an toàn cho học sinh 5 trường Trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Văn Hiền
Được phát hành: (2018)
Thực hiện chính sách giáo dục phổ thông vùng dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc
Bằng: Phùng Thị Phong Lan, et al.
Được phát hành: (2015)
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm kết nối máy tính trong dạy học chương “Dao động cơ” vật lí 12 trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Đăng Thuấn
Được phát hành: (2017)
Kết nối nhà trường, gia đình và xã hội nhằm tăng cường giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội
Bằng: Hoàng Hồng Trang
Được phát hành: (2014)
Tổ chức các hoạt động giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 Trung học phổ thông với sự trợ giúp của công nghệ thông tin và truyền thông
Bằng: Đỗ Thị Lý
Được phát hành: (2017)
Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Quang Nhữ
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực dạy học của sinh viên đại học sư phạm nghệ thuật dựa vào giáo dục trải nghiệm
Bằng: Lã Thị Tuyên
Được phát hành: (2018)
Giáo dục và du học ở Ô-xtrây-li-a\
Bằng: Thu Hằng
Quản lý giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông tỉnh Tuyên Quang trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bằng: Vũ Đình Hưng
Được phát hành: (2019)
Trải nghiệm giáo dục STEAM : 5 bước giúp học sinh xây dựng ý tưởng và thực hành... /
Bằng: Rao, Gitanjali
Được phát hành: (2023)
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng
Bằng: Trần Văn Quang
Được phát hành: (2015)
Giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Ngô Văn Nam
Được phát hành: (2018)
Giáo dục quyền con người cho học sinh phổ thông ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Ngô Văn Nam
Được phát hành: (2018)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
Bằng: Phạm Văn Vương
Được phát hành: (2020)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Được phát hành: (2020)
Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
Bằng: Võ Trung Minh
Được phát hành: (2015)
Quản lí hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trường trung học phổ thông ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ
Bằng: Nguyễn Trần Vĩnh Linh
Được phát hành: (2021)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trong dạy học các học phần về Phương pháp dạy học toán
Bằng: Nguyễn Thủy Chung
Được phát hành: (2024)
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông khu vực Hà Nội qua tham vấn nghề
Bằng: Trương Thị Hoa
Được phát hành: (2014)
Sử dụng tư liệu thu được từ thực tiễn dạy học Sinh học ở trường phổ thông để biên soạn bài tập dùng vào dạy học học phần Lí luận dạy học Sinh học
Bằng: An Biên Thùy
Được phát hành: (2016)
Dạy học một số nguyên lí của Toán rời rạc trong chương trình bồi dưỡng học sinh khá và giỏi ở trường trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học một số chủ đề phần động học, động lực học Vật lí lớp 10 trung học phổ thông
Bằng: Bùi Ngọc Nhân
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Thị Luyến
    Được phát hành: (2018)
  • Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm tại tỉnh Bình Dương
    Bằng: ĐOÀN THỊ MỸ LINH
    Được phát hành: (2023)
  • Quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên trung học cơ sở khu vực miền núi phía Bắc theo định hướng đổi mới giáo dục phổ thông
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Thơm
    Được phát hành: (2020)
  • Về giáo dục luật pháp cho học sinh phổ thông
    Bằng: Phạm Minh Hạc, ĐBQH tỉnh Vĩnh Phú, et al.
    Được phát hành: (20-6)
  • Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
    Bằng: NGUYỄN VĂN NGHĨA
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved