Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học trực tuyến ngành Công...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học trực tuyến ngành Công nghệ thông tin theo tiếp cận tương tác

Dạy học trực tuyến ngành Công nghệ thông tin theo tiếp cận tương tác

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Quốc Khánh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80364
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đánh giá năng lực sử dụng công nghệ thông tin của giảng viên trong dạy học trực tuyến
Bằng: Phan Chí Thành
Được phát hành: (2020)
Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Lại Văn Định
Được phát hành: (2022)
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
Bằng: Nguyễn Thế Dũng
Được phát hành: (2018)
Công nghệ dạy học trực tuyến dụa trên phong cách học tập
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2016)
Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Nguyễn Cẩm Thanh
Được phát hành: (2015)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
Bằng: Trương Minh Trí
Được phát hành: (2021)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Thị Hà
Được phát hành: (2023)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
Bằng: Tạ Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2022)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
Bằng: Trần Xuân Bộ
Được phát hành: (2021)
Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng Công nghệ thông tin và Truyền thông trong dạy học Địa lí cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo hướng phát triển năng lực
Bằng: Trần Thị Hà Giang
Được phát hành: (2018)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành Kiến trúc trình độ đại học theo tiếp cận TQM tại Trường Đại học Xây dựng
Bằng: Nguyễn Trung Thành
Được phát hành: (2020)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành Kiến trúc trình độ đại học theo tiếp cận TQM tại Trường Đại học Xây dựng
Bằng: Nguyễn Trung Thành
Được phát hành: (2020)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành công nghệ thông tin trong các trường cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận TQM
Bằng: Ngô Xuân Bình
Được phát hành: (2016)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Đệ
Được phát hành: (2021)
Dạy học theo tiếp cận trải nghiệm trong đào tạo nghề Cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng
Bằng: Dương Văn Cường
Được phát hành: (2022)
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Bằng: Nguyễn Đình Huy
Được phát hành: (2022)
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
Bằng: Trần Văn Trung
Được phát hành: (2018)
Nguyên tắc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin theo tinh thần của Luật tiếp cận thông tin năm 2016
Bằng: Phí Thị Thanh Tuyền
Được phát hành: (2019)
Quyền tiếp cận thông tin theo tinh thần Hiến pháp 2013 và việc xây dựng Luật Tiếp cận thông tin
Bằng: Viện nghiên cứu lập pháp
Được phát hành: (2015)
Bảo mật thông tin khi xét xử trực tuyến vụ án kinh doanh, thương mại: một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Minh Quốc Việt
Được phát hành: (2023)
Rèn luyện cho sinh viên đại học sư phạm ngành toán kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường phổ thông
Bằng: Lê Minh Cường
Được phát hành: (2017)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Giang
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giáo viên trường dạy nghề quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Văn Hòa
Được phát hành: (2017)
Quyền con người: Tiếp cận đa ngành và liên ngành Khoa học xã hội
Bằng: Võ Khánh Vinh, et al.
Được phát hành: (2009)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thu Thủy
Được phát hành: (2021)
Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Kim Hoằng
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên đại học ngành Sư phạm Toán với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông.
Bằng: Phan Anh Hùng
Được phát hành: (2019)
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học phổ thông theo lý thuyết kết nối với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Bằng: Vũ Hồng Linh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu hệ thống thông tin chuyển tiếp sử dụng đa truy nhập không trực giao thu thập năng lượng vô tuyến tại nút chuyển tiếp
Bằng: Trần Mạnh Hoàng
Được phát hành: (2019)
Nghiên cứu hệ thống thông tin chuyển tiếp sử dụng đa truy nhập không trực giao thu thập năng lượng vô tuyến tại nút chuyển tiếp
Bằng: Trần Mạnh Hoàng
Được phát hành: (2019)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Bích Liên
Được phát hành: (2014)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Cam Ly
Được phát hành: (2015)
Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
Bằng: Đỗ Thế Hưng
Được phát hành: (2015)
Cần cân nhắc khi bỏ quy định Thủ tướng trực tiếp giải quyết khiếu nại
Hoàn thiện quy định về thông tin được tiếp cận, thông tin hạn chế tiếp cận trong dự thảo Luật tiếp cận thông tin
Bằng: Viện Nghiên cứu lập pháp
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá năng lực sử dụng công nghệ thông tin của giảng viên trong dạy học trực tuyến
    Bằng: Phan Chí Thành
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
    Bằng: Lại Văn Định
    Được phát hành: (2022)
  • DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
    Bằng: Nguyễn Thế Dũng
    Được phát hành: (2018)
  • Công nghệ dạy học trực tuyến dụa trên phong cách học tập
    Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
    Được phát hành: (2016)
  • Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
    Bằng: Nguyễn Cẩm Thanh
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved