Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển năng lực đọc hiểu v...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh

Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hương Giang
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80495
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2
Bằng: Lê Thị Mai An
Được phát hành: (2023)
Rèn luyện kỹ năng đọc hiểu truyền thuyết cho học sinh lớp 6
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Nga
Được phát hành: (2021)
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
Bằng: Thạch Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
Bằng: Phạm Thị Thúy Vân
Được phát hành: (2017)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Cam Ly
Được phát hành: (2015)
Kỹ năng đọc chữ tiếng Việt của học sinh lớp 1 người dân tộc Cơ ho
Bằng: Cao Xuân Liễu
Được phát hành: (2014)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
Bằng: Đàm Thị Hòa
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
Bằng: Đỗ Thị Lan
Được phát hành: (2023)
Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn
Bằng: Trần Thị Kim Dung
Được phát hành: (2019)
NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU VÀ HỨNG THÚ ĐỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN: CƠ SỞ CHO VIỆC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TÀI LIỆU ĐỌC TIẾNG ANH BỔ SUNG CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC
Bằng: Đinh Thị Hương
Được phát hành: (2015)
Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
Bằng: Hiền Minh
Giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 hòa nhập
Bằng: Nguyễn Văn Hưng
Được phát hành: (2017)
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Lớp lớp phù sa: Truyện dài
Bằng: Kiệt Tấn
Được phát hành: (2012)
Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 có khó khăn về nói học hoà nhập
Bằng: Ngô Thị Phương Trà
Được phát hành: (2023)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
Bằng: Vũ Thị Bình
Được phát hành: (2016)
Giáo dục kỹ năng tương tác xã hội trong lớp 1 hòa nhập có học sinh khiếm thị
Bằng: Đỗ Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2015)
Vì sao học lớp 1... khổ?
Bằng: Tuệ Nguyễn
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 - THPT
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Giáo dục kĩ năng học đường cho trẻ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1
Bằng: Mai Thị Phương
Được phát hành: (2017)
Giáo dục kĩ năng học đường cho trẻ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1
Bằng: Mai Thị Phương
Được phát hành: (2017)
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
Bằng: Đỗ Tùng
Được phát hành: (2014)
1 + 1 = 2
Bằng: Phan, Đình Diệu
Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
Biên bản chiến tranh 1,2,3,4. 75
Bằng: Trần, Mai Hạnh
Được phát hành: (2014)
Biên bản chiến tranh 1,2,3,4. 75
Bằng: Trần Mai Hạnh
Được phát hành: (2014)
Lớp lớp phù sa: truyện dài
Bằng: Kiệt Tấn
Được phát hành: (2012)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Triển khai đại trà chương trình lớp 1 và lớp 6: Còn nhiều việc phải làm\
Bằng: Chính Tâm
Vài bất cập của sách giáo lớp 1 (mới)\
Bằng: Nguyễn, Kế Hào
Một số hiệu ứng vật lý mới trong mô hình 3-2-2-1 và 3-4-1
Bằng: Dương Văn Lợi
Được phát hành: (2018)
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 qua trò chơi
Bằng: Trần Thị Lan
Được phát hành: (2023)
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
Bằng: Lâm Vũ
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh THPT qua hệ thống bài tập
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Lâm
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Lê Thị Hồng
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh Trung học cơ sở qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp
Bằng: Lê Thị Minh Hoa
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
    Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2
    Bằng: Lê Thị Mai An
    Được phát hành: (2023)
  • Rèn luyện kỹ năng đọc hiểu truyền thuyết cho học sinh lớp 6
    Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Nga
    Được phát hành: (2021)
  • Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
    Bằng: Thạch Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
    Bằng: Phạm Thị Thúy Vân
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved