Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển năng lực đọc hiểu v...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh

Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Hương Giang
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/80495
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
by: Nguyễn Thị Hương Giang
Published: (2020)
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2
by: Lê Thị Mai An
Published: (2023)
Rèn luyện kỹ năng đọc hiểu truyền thuyết cho học sinh lớp 6
by: Nguyễn Thị Tuyết Nga
Published: (2021)
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
by: Thạch Thị Lan Anh
Published: (2020)
Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
by: Phạm Thị Thúy Vân
Published: (2017)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Cam Ly
Published: (2015)
Kỹ năng đọc chữ tiếng Việt của học sinh lớp 1 người dân tộc Cơ ho
by: Cao Xuân Liễu
Published: (2014)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
by: Đàm Thị Hòa
Published: (2017)
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
by: Đỗ Thị Lan
Published: (2023)
Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn
by: Trần Thị Kim Dung
Published: (2019)
NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU VÀ HỨNG THÚ ĐỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN: CƠ SỞ CHO VIỆC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TÀI LIỆU ĐỌC TIẾNG ANH BỔ SUNG CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC
by: Đinh Thị Hương
Published: (2015)
Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
by: Hiền Minh
Giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 hòa nhập
by: Nguyễn Văn Hưng
Published: (2017)
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Lớp lớp phù sa: Truyện dài
by: Kiệt Tấn
Published: (2012)
Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 có khó khăn về nói học hoà nhập
by: Ngô Thị Phương Trà
Published: (2023)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
by: Vũ Thị Bình
Published: (2016)
Giáo dục kỹ năng tương tác xã hội trong lớp 1 hòa nhập có học sinh khiếm thị
by: Đỗ Thị Thanh Thủy
Published: (2015)
Vì sao học lớp 1... khổ?
by: Tuệ Nguyễn
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 - THPT
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020)
Giáo dục kĩ năng học đường cho trẻ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1
by: Mai Thị Phương
Published: (2017)
Giáo dục kĩ năng học đường cho trẻ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1
by: Mai Thị Phương
Published: (2017)
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
by: Đỗ Tùng
Published: (2014)
1 + 1 = 2
by: Phan, Đình Diệu
Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
Biên bản chiến tranh 1,2,3,4. 75
by: Trần, Mai Hạnh
Published: (2014)
Biên bản chiến tranh 1,2,3,4. 75
by: Trần Mai Hạnh
Published: (2014)
Lớp lớp phù sa: truyện dài
by: Kiệt Tấn
Published: (2012)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
by: Vương Cẩm Hương
Published: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
by: Vương Cẩm Hương
Published: (2020)
Triển khai đại trà chương trình lớp 1 và lớp 6: Còn nhiều việc phải làm\
by: Chính Tâm
Vài bất cập của sách giáo lớp 1 (mới)\
by: Nguyễn, Kế Hào
Một số hiệu ứng vật lý mới trong mô hình 3-2-2-1 và 3-4-1
by: Dương Văn Lợi
Published: (2018)
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 qua trò chơi
by: Trần Thị Lan
Published: (2023)
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
by: Lâm Vũ
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Phùng Thị Vân Anh
Published: (2023)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh THPT qua hệ thống bài tập
by: Nguyễn Thị Thanh Lâm
Published: (2017)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
by: Lê Thị Hồng
Published: (2022)
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh Trung học cơ sở qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp
by: Lê Thị Minh Hoa
Published: (2015)
Prev Next

Similar Items

  • Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
    by: Nguyễn Thị Hương Giang
    Published: (2020)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2
    by: Lê Thị Mai An
    Published: (2023)
  • Rèn luyện kỹ năng đọc hiểu truyền thuyết cho học sinh lớp 6
    by: Nguyễn Thị Tuyết Nga
    Published: (2021)
  • Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần theo định hướng phát triển năng lực của người học
    by: Thạch Thị Lan Anh
    Published: (2020)
  • Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
    by: Phạm Thị Thúy Vân
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved