Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển năng lực dạy học củ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học

Phát triển năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Việt Thuần
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2023
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/80619
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Quản lý hoạt động học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Văn Định
Published: (2021)
Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp
by: Lê Thị Minh Nguyệt
Published: (2014)
Nghiên cứu vận dụng dạy học vi mô rèn luyện kỹ năng dạy học bài tập cho sinh viên sư phạm vật lý ở trường Đại học.
by: Nguyễn Văn Tuấn
Published: (2017)
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học
by: Nguyễn Mậu Đức
Published: (2016)
Các giải pháp bồi dưỡng để nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên tiểu học đồng bằng Sông Cửu Long
by: Nguyễn Thị Quy
Published: (2007)
Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học - công nghệ cho giảng viên cao đẳng nghề vùng đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Thị Thơ
Published: (2016)
Đánh giá nghèo theo vùng. Vùng đồng bằng sông Cửu Long
by: UNDP Việt Nam
Published: (2004)
Nghiên cứu số đo và chỉ số nhân trắc của học sinh vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: NGUYỄN THỊ GIAO HẠ
Published: (2022)
Quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường Trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Hồng.
by: Phạm Thị Như Phong
Published: (2019)
Phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở người dân tộc Khmer khu vực Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay
by: Mai Thị Yến Lan
Published: (2017)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC THÔNG QUA HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÓA HỌC PHỔ THÔNG
by: Đặng Thị Thuận An
Published: (2017)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH THPT VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG THÔNG QUA BÀI TẬP PHÂN HÓA PHẦN HÓA HỌC HỮU CƠ
by: Trang Quang Vinh
Published: (2020)
Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Văn Dũng
Published: (2019)
Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
by: Lê Văn Dũng
Published: (2020)
Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Kim Hoằng
Published: (2018)
Nghiên cứu ngôn ngữ học
Published: (1968)
DẠY HỌC THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP
by: Huỳnh Kim Tường Vi
Published: (2015)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
by: Nguyễn Thu Thủy
Published: (2021)
Quản lý đội ngũ GVTH vùng đồng bằng sông Cửu Long theo yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
by: Trần Hồng Thắm
Published: (2018)
Xây dựng đội ngũ giảng viên lý luận chính trị của các trường chính trị tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay
by: Bùi Hải Dương
Published: (2017)
Đồng Bằng sông Cưủ Long trúng mùa khoa học-công nghệ\
by: Hà Huy
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ hóa học cho học sinh trường trung học phổ thông và sinh viên sư phạm hóa học trong dạy học hóa học.
by: Lê Huy Hoàng
Published: (2018)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người học,
by: Bùi Thị Kim Anh
Published: (2022)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học theo dự án
by: Nguyễn Thị Phương Nhung
Published: (2017)
Nghiên cứu xây dựng cơ sở khoa học về phân vùng chất lượng nước sông theo mục đích sử dụng - Ứng dụng cho sông Nhuệ - sông Đáy
by: Cái Anh Tú
Published: (2020)
Dạy học học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên trường Đại học Sư phạm theo quan điểm tích hợp
by: Phạm Thị Diệu Thúy
Published: (2021)
Nghiên cứu xây dựng mô hình bơm tưới hợp lý vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Tiến Thái
Published: (2016)
Giải pháp thúc đẩy liên kết vùng ở đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thành Hưng
Published: (2021)
Quản lý sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong hoạt động giáo dục học tập cho học sinh lớp 10 ở các trường trung học phổ vùng đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thanh Dân
Published: (2022)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
by: Phạm Văn Vương
Published: (2020)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
by: Nguyễn Thị Thanh Vân
Published: (2015)
Sử dụng Di sản văn hoá vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến năm 1918 ở trường THPT Thành phố Cần Thơ
by: NGUYỄN ĐỨC TOÀN
Published: (2022)
Phát triển năng lực Ngữ văn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học văn học trung đại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Diễm Kiều
Published: (2023)
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học giáo dục học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên cao đẳng sư phạm
by: Nguyễn Thị Tím Huế
Published: (2018)
Quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh trường trung học phổ thông khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đáp ứng Chuẩn nghề nghiệp
by: Nguyễn Thị Quyên Thanh
Published: (2023)
Dạy học theo dự án và vận dụng trong đào tạo giáo viên hoá học tại các trường Đại học Sư phạm (thông qua môn học Phương pháp dạy học hoá học phổ thông)
by: Phan Đồng Châu Thuỷ
Published: (2014)
Quản lý đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng y tế Vùng đồng bằng sông Cửu Long trong bối cảnh hiện nay
by: Mai Trung Hưng
Published: (2022)
Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương “Điện từ học” cấp trung học cơ sở.
by: Nguyễn Văn Nghiệp
Published: (2018)
Phát triển năng lực tìm tòi nghiên cứu khoa học cho học sinh Trung học phổ thông thông qua dạy học hóa học
by: Phạm Thị Kim Ngân
Published: (2018)
Thiết kế bài toán hình học gắn với thực tiễn trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông.
by: Vũ Hữu Tuyên
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Quản lý hoạt động học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long
    by: Nguyễn Văn Định
    Published: (2021)
  • Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp
    by: Lê Thị Minh Nguyệt
    Published: (2014)
  • Nghiên cứu vận dụng dạy học vi mô rèn luyện kỹ năng dạy học bài tập cho sinh viên sư phạm vật lý ở trường Đại học.
    by: Nguyễn Văn Tuấn
    Published: (2017)
  • Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học
    by: Nguyễn Mậu Đức
    Published: (2016)
  • Các giải pháp bồi dưỡng để nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên tiểu học đồng bằng Sông Cửu Long
    by: Nguyễn Thị Quy
    Published: (2007)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved