Phát, V. V. (2021). Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận khoa học trong dạy học Giải tích ở Trung học phổ thông.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Phát, Vương Vĩnh. Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Của Học Sinh Bằng Hình Thức Tranh Luận Khoa Học Trong Dạy Học Giải Tích ở Trung Học Phổ Thông. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Phát, Vương Vĩnh. Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Của Học Sinh Bằng Hình Thức Tranh Luận Khoa Học Trong Dạy Học Giải Tích ở Trung Học Phổ Thông. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.