Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
Bằng: Hà Thị Vượng
Được phát hành: (2024)
Về công tác thanh tra, kiểm tra đối với giáo dục mầm non tư thục hiện nay
Bài viết trình bày vai trò tích cực của giáo dục mầm non tư thục và nguy cơ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn cho trẻ, chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ vẫn chưa được bảo đảm. Để hạn chế những tiêu cực đó, cần đổi mới quản lý đối với giáo dục mầm non tư thục, trong đó chú trọng làm tốt công tác...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Thị Tuyết Minh |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2018
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/81048 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
Bằng: Hà Thị Vượng
Được phát hành: (2024) -
Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
Bằng: Thiều Thị Duyên
Được phát hành: (2024) -
Điều kiện thành lập và hoạt động của cơ sở giáo dục mầm non: một số bất cập và kiến nghị
Bằng: Lê Thị Thuý Hương, Lê Nhật Bảo
Được phát hành: (2023) -
Việc thể chế Nghị quyết 29 - NQ/TW ngày 04/11/2013 trong xây dựng chính sách, pháp luật và đổi mới công tác quản lý nhà nước về giáo dục mầm non
Bằng: Lê Thị Kim Dung
Được phát hành: (2023) -
Văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục mầm non
Bằng: Ủy ban Văn hóa GD-TN-TN-NĐ, et al.
Được phát hành: (16-0)