Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đại dịch COVID-19 làm thay đổi...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp

Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp

Bài viết trình bày tác động của đại dịch covid-19 đến mọi mặt của nền kinh tế Việt Nam trong đó có sự thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, chủ yếu là mua sắm trực tuyến, ăn uống, vui chơi... tạo ra thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh. Đưa ra kết luận và để xuất...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Thị Thanh Huyền
Other Authors: Nguyễn Hà My
Format: Tài liệu tham khảo
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
Đại dịch COVID-19
Covid-19
Thay đổi hành vi người tiêu dùng
Hành vi
Người tiêu dùng
Tiêu dùng
Thay đổi
Thách thức
Doanh nghiệp
Kinh tế
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/81472
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820557450468655104
author Vũ Thị Thanh Huyền
author2 Nguyễn Hà My
author_facet Nguyễn Hà My
Vũ Thị Thanh Huyền
author_sort Vũ Thị Thanh Huyền
collection DSpaceTVQH
description Bài viết trình bày tác động của đại dịch covid-19 đến mọi mặt của nền kinh tế Việt Nam trong đó có sự thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, chủ yếu là mua sắm trực tuyến, ăn uống, vui chơi... tạo ra thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh. Đưa ra kết luận và để xuất một số giải pháp.
format Tài liệu tham khảo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-81472
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-814722024-07-09T10:40:45Z Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp Vũ Thị Thanh Huyền Nguyễn Hà My Đại dịch COVID-19 Covid-19 Thay đổi hành vi người tiêu dùng Hành vi Người tiêu dùng Tiêu dùng Thay đổi Thách thức Doanh nghiệp Kinh tế Bài viết trình bày tác động của đại dịch covid-19 đến mọi mặt của nền kinh tế Việt Nam trong đó có sự thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, chủ yếu là mua sắm trực tuyến, ăn uống, vui chơi... tạo ra thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh. Đưa ra kết luận và để xuất một số giải pháp. 2021 2021-07-18 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/81472 vi Trang Thông tin Tài chính doanh nghiệp của Hội tư vấn thuế Việt Nam 06 tr.; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Trang Thông tin Tài chính doanh nghiệp của Hội tư vấn thuế Việt Nam
spellingShingle Đại dịch COVID-19
Covid-19
Thay đổi hành vi người tiêu dùng
Hành vi
Người tiêu dùng
Tiêu dùng
Thay đổi
Thách thức
Doanh nghiệp
Kinh tế
Vũ Thị Thanh Huyền
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
title Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
title_full Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
title_fullStr Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
title_full_unstemmed Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
title_short Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
title_sort dai dich covid 19 lam thay doi hanh vi nguoi tieu dung thach thuc doi voi doanh nghiep
topic Đại dịch COVID-19
Covid-19
Thay đổi hành vi người tiêu dùng
Hành vi
Người tiêu dùng
Tiêu dùng
Thay đổi
Thách thức
Doanh nghiệp
Kinh tế
url https://hdl.handle.net/11742/81472
work_keys_str_mv AT vuthithanhhuyen đaidichcovid19lamthayđoihanhvinguoitieudungthachthucđoivoidoanhnghiep

Similar Items

  • Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
    by: Khôi Nguyên
    Published: (2021)
  • Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
    by: Nguyễn Văn Hưởng
    Published: (2022)
  • Một số xu hướng hình thành và phát triển từ Đại dịch Covid-19
    by: Lê Hoàng Anh
    Published: (2020)
  • Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
    by: Nhật Minh
    Published: (2020)
  • Vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 - Thực trạng và giải pháp
    by: Nguyễn Thị Nga
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved