Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đại dịch COVID-19 làm thay đổi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp

Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp

Bài viết trình bày tác động của đại dịch covid-19 đến mọi mặt của nền kinh tế Việt Nam trong đó có sự thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, chủ yếu là mua sắm trực tuyến, ăn uống, vui chơi... tạo ra thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh. Đưa ra kết luận và để xuất...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Thị Thanh Huyền
Tác giả khác: Nguyễn Hà My
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Đại dịch COVID-19
Covid-19
Thay đổi hành vi người tiêu dùng
Hành vi
Người tiêu dùng
Tiêu dùng
Thay đổi
Thách thức
Doanh nghiệp
Kinh tế
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/81472
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557450468655104
author Vũ Thị Thanh Huyền
author2 Nguyễn Hà My
author_facet Nguyễn Hà My
Vũ Thị Thanh Huyền
author_sort Vũ Thị Thanh Huyền
collection DSpaceTVQH
description Bài viết trình bày tác động của đại dịch covid-19 đến mọi mặt của nền kinh tế Việt Nam trong đó có sự thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, chủ yếu là mua sắm trực tuyến, ăn uống, vui chơi... tạo ra thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh. Đưa ra kết luận và để xuất một số giải pháp.
format Tài liệu tham khảo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-81472
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-814722024-07-09T10:40:45Z Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp Vũ Thị Thanh Huyền Nguyễn Hà My Đại dịch COVID-19 Covid-19 Thay đổi hành vi người tiêu dùng Hành vi Người tiêu dùng Tiêu dùng Thay đổi Thách thức Doanh nghiệp Kinh tế Bài viết trình bày tác động của đại dịch covid-19 đến mọi mặt của nền kinh tế Việt Nam trong đó có sự thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, chủ yếu là mua sắm trực tuyến, ăn uống, vui chơi... tạo ra thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh. Đưa ra kết luận và để xuất một số giải pháp. 2021 2021-07-18 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/81472 vi Trang Thông tin Tài chính doanh nghiệp của Hội tư vấn thuế Việt Nam 06 tr.; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Trang Thông tin Tài chính doanh nghiệp của Hội tư vấn thuế Việt Nam
spellingShingle Đại dịch COVID-19
Covid-19
Thay đổi hành vi người tiêu dùng
Hành vi
Người tiêu dùng
Tiêu dùng
Thay đổi
Thách thức
Doanh nghiệp
Kinh tế
Vũ Thị Thanh Huyền
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
title Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
title_full Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
title_fullStr Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
title_full_unstemmed Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
title_short Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
title_sort dai dich covid 19 lam thay doi hanh vi nguoi tieu dung thach thuc doi voi doanh nghiep
topic Đại dịch COVID-19
Covid-19
Thay đổi hành vi người tiêu dùng
Hành vi
Người tiêu dùng
Tiêu dùng
Thay đổi
Thách thức
Doanh nghiệp
Kinh tế
url https://hdl.handle.net/11742/81472
work_keys_str_mv AT vuthithanhhuyen đaidichcovid19lamthayđoihanhvinguoitieudungthachthucđoivoidoanhnghiep

Những quyển sách tương tự

  • Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
    Bằng: Khôi Nguyên
    Được phát hành: (2021)
  • Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
    Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
    Được phát hành: (2022)
  • Một số xu hướng hình thành và phát triển từ Đại dịch Covid-19
    Bằng: Lê Hoàng Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
    Bằng: Nhật Minh
    Được phát hành: (2020)
  • Vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 - Thực trạng và giải pháp
    Bằng: Nguyễn Thị Nga
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved