Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đại dịch COVID-19 làm thay đổi...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp

Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp

Bài viết trình bày tác động của đại dịch covid-19 đến mọi mặt của nền kinh tế Việt Nam trong đó có sự thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, chủ yếu là mua sắm trực tuyến, ăn uống, vui chơi... tạo ra thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh. Đưa ra kết luận và để xuất...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Thị Thanh Huyền
Other Authors: Nguyễn Hà My
Format: Tài liệu tham khảo
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
Đại dịch COVID-19
Covid-19
Thay đổi hành vi người tiêu dùng
Hành vi
Người tiêu dùng
Tiêu dùng
Thay đổi
Thách thức
Doanh nghiệp
Kinh tế
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/81472
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Khôi Nguyên
Published: (2021)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022)
Một số xu hướng hình thành và phát triển từ Đại dịch Covid-19
by: Lê Hoàng Anh
Published: (2020)
Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
by: Nhật Minh
Published: (2020)
Vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 - Thực trạng và giải pháp
by: Nguyễn Thị Nga
Published: (2021)
Thị trường bất động sản trước bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Mai Công Quyền
Published: (2020)
Tương lai sau đại dịch Covid: Những kỳ vọng của một nhà tương lai học về những thay đổi, thách thức và cơ hội sau đại dịch Covid - 19 /
by: Schenker, Jason
Published: (2021)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022)
Quyền con người trong đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2020)
Cuộc chiến chống đại dịch Covid-19: Những bài học dưới góc nhìn chính trị học
by: Đinh Xuân Lý
Published: (2020)
Một số quan điểm của học giả Asean về đại dịch Covid-19
by: Thùy Linh
Published: (2020)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
by: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Published: (2021)
Châu Âu: "Cú hích" từ đại dịch Covid - 19
by: Lê Diệu Linh
Published: (2021)
Phòng chống và ứng phó với dịch bệnh Covid-19: Tài liệu Hướng dẫn Kỹ thuật về Người cao tuổi
by: Văn phòng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc
Published: (2020)
Phân tích mối liên hệ giữa lạm phát và thay đổi giả các chứng khoán theo chuẩn phân ngành quốc tế tại Việt Nam trong giai đoạn kiểm soát đại dịch COVID-19
by: Nguyễn Thị Hồng Nhung, et al.
Published: (2022)
Xu hướng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt dưới tác động của đại dịch Covid-19
by: Phạm Thị Hoàng Anh
Published: (2021)
Điều hành kinh tế vĩ mô trong bối cảnh kiểm soát đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Trọng Tài
Published: (2021)
Tác động của đại dịch COVID-19 đến ngành dịch vụ Logistics Việt Nam
by: Đỗ Anh Đức
Published: (2021)
Tác động của dịch Covid-19 đến tình hình kinh tế - xã hội ở Việt Nam và hướng giải pháp
by: Phạm Tuấn Hòa
Published: (2020)
Tăng trưởng tín dụng thời Covid-19 và một số khuyến nghị
by: Nguyễn Thanh Tùng
Published: (2020)
Đại dịch Covid-19 toàn cầu và phép thừ đối với xã hội hiện nay
by: Đặng Nguyên Anh
Published: (2020)
Đại dịch Covid-19 và tác động kinh tế của nó
Published: (2020)
Tương lai sau đại dịch Covid: Những kỳ vọng của một nhà tương lai học về những thay đổi, thách thức và cơ hội sau đại dịch Covid-19
by: Jason Schenker
Published: (2021)
Lao động,việc làm trong đại dịch Covid19: thực trạng và kiến nghị
by: Nguyễn Văn Thuật
Published: (2021)
Định hướng và giải pháp cơ cấu lại nền kinh tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Đặng Thị Thu Hoài
Published: (2020)
Cải cách thủ tục hành chính và những vấn đề đặt ra từ tác động của đại dịch Covid-19
by: Lê Cẩm Hà
Published: (2022)
Cơ hội, thách thức đối với tăng trưởng xanh trong bối cảnh hậu Covid-19 tại Việt Nam và định hướng hoàn thiện.
by: Trần Linh Huân, et al.
Published: (2022)
Quyền và nghĩa vụ của người lao động trong tình trạng dịch Covid-19
by: Dũng Thị Mỹ Thẩm
Published: (2021)
Định vị bức trang lao động, việc làm ở Việt Nam năm 2020 nhìn từ tác động của đại dịch Covid-19
by: Nguyễn Văn Thuật
Published: (2020)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
by: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Published: (2021)
Thách thức kinh tế của đại dịch Covid-19 và giải pháp ứng phó của Việt Nam
by: Nguyễn Ngọc Toàn
Published: (2020)
Đại dịch Covid-19 và mối nguy đối với trẻ em
by: Nguyễn Trí Dũng
Published: (2020)
Kinh tế Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
by: Bùi Minh Thủy
Published: (2020)
Pháp luật về phòng, chống dịch Covid-19 ở Việt Nam: Đánh giá và khuyến nghị
by: Nguyễn Đức Lam
Published: (2021)
Thực trạng lao động ở Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19
by: Lê Minh Huyền, et al.
Published: (2022)
Tác động toàn cầu của đại dịch Covid-19 và những thay đổi lớn của thế giới sau đại dịch
by: Trần Thị Lan Hương
Published: (2024)
Tăng trưởng tín dụng thời Covid-19 và một số khuyến nghị
by: Nguyễn Thanh Tùng
Published: (2020)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
by: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Published: (2023)
Báo cáo tổng quan đánh giá tác động đại dịch Covid-19
by: Viện nghiên cứu lập pháp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Published: (2021)
Phối hợp chính sách tài khóa - tiền tệ trước ảnh hưởng của dịch Covid-19
by: Hồ Ngọc Tú
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
    by: Khôi Nguyên
    Published: (2021)
  • Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
    by: Nguyễn Văn Hưởng
    Published: (2022)
  • Một số xu hướng hình thành và phát triển từ Đại dịch Covid-19
    by: Lê Hoàng Anh
    Published: (2020)
  • Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
    by: Nhật Minh
    Published: (2020)
  • Vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 - Thực trạng và giải pháp
    by: Nguyễn Thị Nga
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved