Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
by: Bùi Kim Thêu
Published: (2018)
Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
Bài viết phân tích một số vấn đề nghiên cứu có liên quan về quảng cáo xanh trên nền tảng mạng xã hội. Từ đó đưa ra kết luận và đề xuất hướng nghiên cứu trong tương lai.
Saved in:
Main Author: | Đoàn Kim Thêu |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/82165 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
by: Bùi Kim Thêu
Published: (2018) -
Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
by: Coles, Linda
Published: (2019) -
Tuyên Quang - hình ảnh lịch sử cách mạng: Tuyen Quang - A Profile of History and Revolution\
Published: (2005) -
Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
by: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Published: (2024) -
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Đan Phương
Published: (2020)