Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chiến lược Marketing số cho do...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam

Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam

Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính, đó là sự thay đổi trong văn hoá tiêu dùng, tiếp đến là yêu càu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thử ba là tình hình sử dụng Internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh n...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Văn Hưng
Other Authors: Nguyễn Phi Hoàng
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2022
Subjects:
Chiến lược
Marketing số
Doanh nghiệp
Việt Nam
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/82193
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820553009701060608
author Trần Văn Hưng
author2 Nguyễn Phi Hoàng
author_facet Nguyễn Phi Hoàng
Trần Văn Hưng
author_sort Trần Văn Hưng
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính, đó là sự thay đổi trong văn hoá tiêu dùng, tiếp đến là yêu càu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thử ba là tình hình sử dụng Internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh nhiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marketing số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-82193
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-821932024-07-09T02:07:09Z Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam Trần Văn Hưng Nguyễn Phi Hoàng Lương Nhân Thiên Chiến lược Marketing số Doanh nghiệp Việt Nam Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính, đó là sự thay đổi trong văn hoá tiêu dùng, tiếp đến là yêu càu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thử ba là tình hình sử dụng Internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh nhiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marketing số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng. 2022-12 2022-12 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/82193 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 6 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số tháng 12 năm 2022
spellingShingle Chiến lược
Marketing số
Doanh nghiệp
Việt Nam
Trần Văn Hưng
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
title Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
title_full Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
title_fullStr Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
title_full_unstemmed Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
title_short Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
title_sort chien luoc marketing so cho doanh nghiep viet nam
topic Chiến lược
Marketing số
Doanh nghiệp
Việt Nam
url https://hdl.handle.net/11742/82193
work_keys_str_mv AT tranvanhung chienluocmarketingsochodoanhnghiepvietnam

Similar Items

  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
    by: Đỗ Thị Kim Dung
    Published: (2016)
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    by: Đỗ, Thị Kim Dung
  • Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
    by: Lê Quang
    Published: (2014)
  • Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
    Published: (2018)
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
    by: Vũ Quang Hưng, et al.
    Published: (2002)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved