Bách, T. Q., & Yến, P. T. K. (2022). Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Bách, Trần Quang, và Phạm Thị Kim Yến. Tác động Của Hình ảnh Thương Hiệu đến Liên Kết Các Trường đại Học Công Lập Trong Bối Cảnh Tự Chủ. 2022.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Bách, Trần Quang, và Phạm Thị Kim Yến. Tác động Của Hình ảnh Thương Hiệu đến Liên Kết Các Trường đại Học Công Lập Trong Bối Cảnh Tự Chủ. 2022.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.