Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của hình ảnh thương h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ

Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ

Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định tác động của Hình ảnh thương hiệu đến Liên kết trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Quang Bách
Tác giả khác: Phạm Thị Kim Yến
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82229
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555439682617344
author Trần Quang Bách
author2 Phạm Thị Kim Yến
author_facet Phạm Thị Kim Yến
Trần Quang Bách
author_sort Trần Quang Bách
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định tác động của Hình ảnh thương hiệu đến Liên kết trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-82229
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-822292024-07-09T10:58:53Z Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ Trần Quang Bách Phạm Thị Kim Yến Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định tác động của Hình ảnh thương hiệu đến Liên kết trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ. 2022-11-19 2022-11-26 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/82229 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Kinh tế và Dự báo 4 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33 năm 2022
spellingShingle Trần Quang Bách
Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ
title Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ
title_full Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ
title_fullStr Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ
title_full_unstemmed Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ
title_short Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ
title_sort tac dong cua hinh anh thuong hieu den lien ket cac truong dai hoc cong lap trong boi canh tu chu
url https://hdl.handle.net/11742/82229
work_keys_str_mv AT tranquangbach tacđongcuahinhanhthuonghieuđenlienketcactruongđaihocconglaptrongboicanhtuchu

Những quyển sách tương tự

  • Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
    Bằng: Phạm Quang Sỹ
    Được phát hành: (2015)
  • Liên kết ASEAN trong bối cảnh toàn cầu hóa\
    Bằng: Trần, Khánh
    Được phát hành: (2002)
  • Cảnh sát Nga - nỗi ám ảnh của thương nhân Việt\
    Bằng: Bạch Dương
  • Kết quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp khoa học công nghệ công lập ở Việt Nam trong bối cảnh tự chủ
    Bằng: Nguyễn Đăng Dũng, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
    Bằng: Phạm Quang Sỹ
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved