Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của hình ảnh thương h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ

Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ

Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định tác động của Hình ảnh thương hiệu đến Liên kết trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Quang Bách
Tác giả khác: Phạm Thị Kim Yến
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82229
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Liên kết ASEAN trong bối cảnh toàn cầu hóa\
Bằng: Trần, Khánh
Được phát hành: (2002)
Cảnh sát Nga - nỗi ám ảnh của thương nhân Việt\
Bằng: Bạch Dương
Kết quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp khoa học công nghệ công lập ở Việt Nam trong bối cảnh tự chủ
Bằng: Nguyễn Đăng Dũng, et al.
Được phát hành: (2021)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank.
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Thu hồi có hiệu quả tài sản liên quan đến tội phạm tham nhũng, kinh tế trong bối cảnh mới : (Dùng trong nghiên cứu khoa học hình sự và thực tiễn phòng, chống tội phạm) /
Bằng: Lương, Khải Ân
Được phát hành: (2023)
Đổi mới quản lý tài chính ở các Trường Đại học công lập trong bối cảnh thực hiện cơ chế tự chủ tài chính
Bằng: Trần Quang Trung
Được phát hành: (2016)
Độc lập, tự chủ và hội nhập quốc tế của Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn, Xuân Thắng
Được phát hành: (2011)
Độc lập, tự chủ và hội nhập quốc tế của Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn Xuân Thắng, et al.
Được phát hành: (2011)
Bồi thường thiệt hại của lập pháp
Bằng: Nguyễn Đăng Dung
Liên kết kinh tế và thương mại nội khối ASEAN: Viễn cảnh và Chủ nghĩa Chức năng mới
Bằng: Nguyễn Thị Hoa
Được phát hành: (2022)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
Bằng: Nguyễn Vân Hà
Được phát hành: (2023)
Tìm hiểu những quy định liên quan đến thủ tục thành lập, hoạt động của các loại hình kinh tế
Được phát hành: (1997)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Bằng: Richard Moore
Được phát hành: (2009)
Ảnh hưởng của năng lực cạnh tranh đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp: Trường hợp các khách sạn tại Tỉnh Lâm Đồng
Bằng: Bạch Ngọc Hoàng Ánh
Được phát hành: (2018)
Bồi thường oan, sai trong Luật Hình sự Liên bang Nga: Giới thiệu pháp luật nước ngoài
Quan điểm của Nhật Bản về liên kết Đông Á trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Trần, Quang Minh
Được phát hành: (2007)
Một số bài viết liên quan đến Luật trách nhiệm bồi thường của Nhà nước
Bằng: Tạp chí tổ chức Nhà nước online
Được phát hành: (2015)
Các nhân tố ảnh hưởng đến mối liên kết doanh nghiệp ở Việt Nam
Bằng: Dương Nhật Huy
Được phát hành: (2020)
Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Phong trào Không liên kết: Những thách thức cần vượt qua trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay
Bằng: Đỗ Sơn Hải
Liên kết DN và nhà trường trong đào tạo lao động có tay nghề trong bối cảnh hội nhập
Bằng: Nguyễn Khắc Ngọc
Được phát hành: (2022)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
Bằng: Marc Gobé
Được phát hành: (2014)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Logistics tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Lê Thanh Huyền, et al.
Được phát hành: (2022)
Ảnh hưởng của văn hóa phương Tây đến sinh viên Hà Nội trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Phạm Thị Hằng
Được phát hành: (2018)
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
Bằng: Nguyễn Đình Toàn
Được phát hành: (2018)
Ảnh hưởng của thâm nhập ngân hàng nước ngoài đến cạnh tranh và hiệu quả của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Phong
Được phát hành: (2021)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Chính sách cạnh tranh của Liên minh Châu Âu trong bối cảnh phát triển mới
Bằng: Đặng, Minh Đức
Được phát hành: (2010)
Chính sách cạnh tranh của Liên minh Châu Âu trong bối cảnh phát triển mới
Bằng: Đặng Minh Đức, et al.
Được phát hành: (2010)
Cải thiện kết quả hoạt động và hiệu suất quản lý hướng đến tự chủ tài chính tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập
Bằng: Phạm Quang Huy
Được phát hành: (2020)
Giải pháp thúc đẩy thương mại trong bối cảnh thực thi Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Vương Quốc Anh (UKVFTA)
Bằng: Nguyễn Xuân Hào
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ cho sự kiện Happu Colour Run
Bằng: Nguyễn Đình Toàn
Được phát hành: (2018)
Bối cảnh mới và ảnh hưởng tới dòng FDI vào Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Mai
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
Được phát hành: (2024)
Xây dựng thương hiệu tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2022)
Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Đào Đức Huấn
Quan điểm của Nhật Bản về liên kết Đông Á trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Trần Quang Minh, et al.
Được phát hành: (2007)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
    Bằng: Phạm Quang Sỹ
    Được phát hành: (2015)
  • Liên kết ASEAN trong bối cảnh toàn cầu hóa\
    Bằng: Trần, Khánh
    Được phát hành: (2002)
  • Cảnh sát Nga - nỗi ám ảnh của thương nhân Việt\
    Bằng: Bạch Dương
  • Kết quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp khoa học công nghệ công lập ở Việt Nam trong bối cảnh tự chủ
    Bằng: Nguyễn Đăng Dũng, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
    Bằng: Phạm Quang Sỹ
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved