Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tác động của hình ảnh thương h...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ

Tác động của hình ảnh thương hiệu đến liên kết các trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ

Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định tác động của Hình ảnh thương hiệu đến Liên kết trường đại học công lập trong bối cảnh tự chủ.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Quang Bách
Other Authors: Phạm Thị Kim Yến
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/82229
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Liên kết ASEAN trong bối cảnh toàn cầu hóa\
by: Trần, Khánh
Published: (2002)
Cảnh sát Nga - nỗi ám ảnh của thương nhân Việt\
by: Bạch Dương
Kết quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp khoa học công nghệ công lập ở Việt Nam trong bối cảnh tự chủ
by: Nguyễn Đăng Dũng, et al.
Published: (2021)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank.
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Thu hồi có hiệu quả tài sản liên quan đến tội phạm tham nhũng, kinh tế trong bối cảnh mới : (Dùng trong nghiên cứu khoa học hình sự và thực tiễn phòng, chống tội phạm) /
by: Lương, Khải Ân
Published: (2023)
Đổi mới quản lý tài chính ở các Trường Đại học công lập trong bối cảnh thực hiện cơ chế tự chủ tài chính
by: Trần Quang Trung
Published: (2016)
Độc lập, tự chủ và hội nhập quốc tế của Việt Nam trong bối cảnh mới
by: Nguyễn, Xuân Thắng
Published: (2011)
Độc lập, tự chủ và hội nhập quốc tế của Việt Nam trong bối cảnh mới
by: Nguyễn Xuân Thắng, et al.
Published: (2011)
Bồi thường thiệt hại của lập pháp
by: Nguyễn Đăng Dung
Liên kết kinh tế và thương mại nội khối ASEAN: Viễn cảnh và Chủ nghĩa Chức năng mới
by: Nguyễn Thị Hoa
Published: (2022)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
by: Nguyễn Vân Hà
Published: (2023)
Tìm hiểu những quy định liên quan đến thủ tục thành lập, hoạt động của các loại hình kinh tế
Published: (1997)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
by: Richard Moore
Published: (2009)
Ảnh hưởng của năng lực cạnh tranh đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp: Trường hợp các khách sạn tại Tỉnh Lâm Đồng
by: Bạch Ngọc Hoàng Ánh
Published: (2018)
Bồi thường oan, sai trong Luật Hình sự Liên bang Nga: Giới thiệu pháp luật nước ngoài
Quan điểm của Nhật Bản về liên kết Đông Á trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế
by: Trần, Quang Minh
Published: (2007)
Một số bài viết liên quan đến Luật trách nhiệm bồi thường của Nhà nước
by: Tạp chí tổ chức Nhà nước online
Published: (2015)
Các nhân tố ảnh hưởng đến mối liên kết doanh nghiệp ở Việt Nam
by: Dương Nhật Huy
Published: (2020)
Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
by: CLan Anh
Published: (2022)
Phong trào Không liên kết: Những thách thức cần vượt qua trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay
by: Đỗ Sơn Hải
Liên kết DN và nhà trường trong đào tạo lao động có tay nghề trong bối cảnh hội nhập
by: Nguyễn Khắc Ngọc
Published: (2022)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Logistics tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
by: Lê Thanh Huyền, et al.
Published: (2022)
Ảnh hưởng của văn hóa phương Tây đến sinh viên Hà Nội trong bối cảnh hội nhập quốc tế
by: Phạm Thị Hằng
Published: (2018)
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
by: Nguyễn Đình Toàn
Published: (2018)
Ảnh hưởng của thâm nhập ngân hàng nước ngoài đến cạnh tranh và hiệu quả của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thanh Phong
Published: (2021)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Chính sách cạnh tranh của Liên minh Châu Âu trong bối cảnh phát triển mới
by: Đặng, Minh Đức
Published: (2010)
Chính sách cạnh tranh của Liên minh Châu Âu trong bối cảnh phát triển mới
by: Đặng Minh Đức, et al.
Published: (2010)
Cải thiện kết quả hoạt động và hiệu suất quản lý hướng đến tự chủ tài chính tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập
by: Phạm Quang Huy
Published: (2020)
Giải pháp thúc đẩy thương mại trong bối cảnh thực thi Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Vương Quốc Anh (UKVFTA)
by: Nguyễn Xuân Hào
Published: (2023)
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ cho sự kiện Happu Colour Run
by: Nguyễn Đình Toàn
Published: (2018)
Bối cảnh mới và ảnh hưởng tới dòng FDI vào Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thanh Mai
Published: (2021)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trần Sỹ
Published: (2024)
Xây dựng thương hiệu tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
by: Nguyễn Thành Trung
Published: (2022)
Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
by: Đào Đức Huấn
Quan điểm của Nhật Bản về liên kết Đông Á trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế
by: Trần Quang Minh, et al.
Published: (2007)
Prev Next

Similar Items

  • Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
    by: Phạm Quang Sỹ
    Published: (2015)
  • Liên kết ASEAN trong bối cảnh toàn cầu hóa\
    by: Trần, Khánh
    Published: (2002)
  • Cảnh sát Nga - nỗi ám ảnh của thương nhân Việt\
    by: Bạch Dương
  • Kết quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp khoa học công nghệ công lập ở Việt Nam trong bối cảnh tự chủ
    by: Nguyễn Đăng Dũng, et al.
    Published: (2021)
  • Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
    by: Phạm Quang Sỹ
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved