Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ứng dụng của mạng xã hội trong...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay

Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay

Bài viết sử dụng phương pháp phân tích, tổng hợp các tài liệu, dữ liệu thứ cấp từ các nghiên cứu trước để chỉ ra những tác động tích cực và tiêu cực của Mạng xã hội trong việc thực hành Văn hóa Doanh nghiệp (VHDN) trong giao tiếp kinh doanh; từ đó, đề xuất một số giải pháp để xây dựng VHDN Việt Nam...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hán Đức Hải
Other Authors: Vũ Ngọc Thắng
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Văn hóa doanh nghiệp
Mạng xã hội
Văn hóa tổ chức
Văn hóa kinh doanh
Kinh tế
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/82283
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820550968574476288
author Hán Đức Hải
author2 Vũ Ngọc Thắng
author_facet Vũ Ngọc Thắng
Hán Đức Hải
author_sort Hán Đức Hải
collection DSpaceTVQH
description Bài viết sử dụng phương pháp phân tích, tổng hợp các tài liệu, dữ liệu thứ cấp từ các nghiên cứu trước để chỉ ra những tác động tích cực và tiêu cực của Mạng xã hội trong việc thực hành Văn hóa Doanh nghiệp (VHDN) trong giao tiếp kinh doanh; từ đó, đề xuất một số giải pháp để xây dựng VHDN Việt Nam trong thời kỳ này.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-82283
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-822832024-07-09T02:08:31Z Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay Hán Đức Hải Vũ Ngọc Thắng Văn hóa doanh nghiệp Mạng xã hội Văn hóa tổ chức Văn hóa kinh doanh Kinh tế Bài viết sử dụng phương pháp phân tích, tổng hợp các tài liệu, dữ liệu thứ cấp từ các nghiên cứu trước để chỉ ra những tác động tích cực và tiêu cực của Mạng xã hội trong việc thực hành Văn hóa Doanh nghiệp (VHDN) trong giao tiếp kinh doanh; từ đó, đề xuất một số giải pháp để xây dựng VHDN Việt Nam trong thời kỳ này. 2023-07-18 2023-07-25 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/82283 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Kinh tế và Dự báo 3 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 19 tháng 7 năm 2023
spellingShingle Văn hóa doanh nghiệp
Mạng xã hội
Văn hóa tổ chức
Văn hóa kinh doanh
Kinh tế
Hán Đức Hải
Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay
title Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay
title_full Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay
title_fullStr Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay
title_full_unstemmed Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay
title_short Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay
title_sort ung dung cua mang xa hoi trong viec thuc hanh van hoa doanh nghiep cua cac cong ty o viet nam hien nay
topic Văn hóa doanh nghiệp
Mạng xã hội
Văn hóa tổ chức
Văn hóa kinh doanh
Kinh tế
url https://hdl.handle.net/11742/82283
work_keys_str_mv AT hanđuchai ungdungcuamangxahoitrongviecthuchanhvanhoadoanhnghiepcuacaccongtyovietnamhiennay

Similar Items

  • Luận ngữ ứng dụng trong kinh doanh
    by: Thiệu Vũ
    Published: (2011)
  • Văn hoá ứng xử của công chức, viên chức trên mạng xã hội
    by: Phạm Thị Ninh, Vương Thị Liên
    Published: (2024)
  • Tinh thần doanh nghiệp giá trị định hướng của văn hóa kinh doanh Việt Nam\
    by: Trần, Quốc Dân
    Published: (2003)
  • Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp
    by: Nguyễn, Mạnh Quân
    Published: (2007)
  • Nhân cách doanh nhân và văn hoá kinh doanh ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế
    by: Phùng, Xuân Nhạ
    Published: (2011)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved