Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu sự hài lòng của khá...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử

Bài viết phân tích về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại 4 ngân hàng thương mại Việt Nam (Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, MB bank), trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Văn Hiếu
Other Authors: Đỗ Cẩm Hiền
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Sự hài lòng
Chất lượng
Dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng thương mại
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/82805
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820556633683525632
author Phạm Văn Hiếu
author2 Đỗ Cẩm Hiền
author_facet Đỗ Cẩm Hiền
Phạm Văn Hiếu
author_sort Phạm Văn Hiếu
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại 4 ngân hàng thương mại Việt Nam (Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, MB bank), trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-82805
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-828052024-07-09T10:45:59Z Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử Phạm Văn Hiếu Đỗ Cẩm Hiền Sự hài lòng Chất lượng Dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng thương mại Bài viết phân tích về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại 4 ngân hàng thương mại Việt Nam (Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, MB bank), trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. 2023-06 2023-06 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/82805 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Tài chính 6 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Tài chính Kỳ 1, tháng 6 năm 2023
spellingShingle Sự hài lòng
Chất lượng
Dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng thương mại
Phạm Văn Hiếu
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
title Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
title_full Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
title_fullStr Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
title_full_unstemmed Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
title_short Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
title_sort nghien cuu su hai long cua khach hang ve chat luong dich vu ngan hang dien tu
topic Sự hài lòng
Chất lượng
Dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng thương mại
url https://hdl.handle.net/11742/82805
work_keys_str_mv AT phamvanhieu nghiencuusuhailongcuakhachhangvechatluongdichvunganhangđientu

Similar Items

  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    by: Huỳnh, Quang Linh
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    by: Trần Thị Thanh Thúy
    Published: (2017)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    by: Huỳnh Quang Linh
    Published: (2016)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
    by: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
    Published: (2024)
  • Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
    by: Huỳnh, Quang Linh
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved