Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bài viết phân tích về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại 4 ngân hàng thương mại Việt Nam (Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, MB bank), trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách...
Saved in:
Main Author: | Phạm Văn Hiếu |
---|---|
Other Authors: | Đỗ Cẩm Hiền |
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/82805 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh -
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
by: Trần Thị Thanh Thúy
Published: (2017) -
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Published: (2024) -
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh