Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chất lượng nguổn nhân lực ngân...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chất lượng nguổn nhân lực ngân hàng thương mại trong bối cảnh chuyển đổi số

Chất lượng nguổn nhân lực ngân hàng thương mại trong bối cảnh chuyển đổi số

Bài viết chỉ ra tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động của các ngân hàng thương mại, chất lượng nguồn nhân lực hiện tại của các ngân hàng thương mại và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngân hàng thương mại trong bối cảnh chuyển đổi số....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thu Hạnh
Tác giả khác: Nguyễn Ngọc Mai
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Chất lượng nguồn nhân lực
Ngân hàng thương mại
Chuyển đổi số
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82845
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nguồn nhân lực của ngân hàng trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Đào Thị Thanh Tú
Được phát hành: (2023)
Phát triển nguồn nhân lực hệ thống ngân hàng trong bối cảnh mới
Bằng: Trần Thị Thúy Hồng
Được phát hành: (2023)
Tác động của hội nhập quốc tế đến nguồn nhân lực của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Huyền
Được phát hành: (2017)
Phát triển Fintech để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Lê Huy Hoàng
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng quy trình chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Khúc Thế Anh, et al.
Được phát hành: (2022)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Khó khăn, thách thức trong triển khai khung năng lực tại Ngân hàng thương mại và một số khuyến nghị
Bằng: Bùi Văn Hải, Ngô Quang Trung, et al.
Được phát hành: (2023)
Hiệu quả nguồn nhân lực tại các ngân hàng thương mại và một số khuyến nghị
Bằng: Trương Quốc Cường
Được phát hành: (2023)
Đào tạo nhân lực chất lượng cao để thích ứng với chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Đặng Thị Thu Giang
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực quản trị trong các ngân hàng thương mại có vốn nhà nước tại Việt Nam
Bằng: Đào Trọng Hiếu
Được phát hành: (2020)
Phát triển nguồn nhân lực ngành Ngân hàng tại Việt Nam
Bằng: Dương Hải Chí
Được phát hành: (2020)
Xây dựng nguồn lực con người nhằm phát triển văn hoá doanh nghiệp trong chuyển đổi số hoạt động ngân hàng
Bằng: Nguyễn Thanh Phương, Phạm Thị Tuyết
Được phát hành: (2024)
Mối liên hệ qua lại giữa chuyển dịch cơ cấu kinh tế và chất lượng nguồn nhân lực: Thách thức và cơ hội tại các nền kinh tế chuyển đổi và Việt Nam
Bằng: Đặng Hoàng Linh, et al.
Được phát hành: (2013)
Nguồn nhân lực chất lượng cao với sự phát triển bền vững ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập
Bằng: Phạm Quang Thao
Được phát hành: (2024)
Nâng cao chất lượng nhân lực ngành ngân hàng trong bối cảnh hội nhập AEC
Bằng: Nguyễn Hồng Hà, Nguyễn Văn Khoa
Được phát hành: (2016)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Phát triển nguồn nhân lực chất lượng ngành công nghiệp cho vùng Đông Nam Bộ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Phan Tuấn Anh
Được phát hành: (2024)
Đánh giá chất lượng kiểm toán báo cáo tài chính các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng lợi nhuận của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Tú, Nguyễn Mai Duy, et al.
Được phát hành: (2024)
Đo lường rủi ro danh mục cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Bích Ngân
Được phát hành: (2020)
Giải pháp nâng cao chất lượng kiểm toán báo cáo tài chính các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2017)
Xu hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ của các ngân hàng thương mại trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Phạm Minh Tuấn
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giảng viên đào tạo, bồi dưỡng ở nước ta hiện nay
Bằng: Vũ Thanh Xuân, et al.
Được phát hành: (2015)
Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở việt Nam hiện nay
Bằng: Cảnh Chí Hoàng
Được phát hành: (2023)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao hướng tới sự tăng trưởng bền vững
Bằng: Nguyễn Cúc, et al.
Được phát hành: (2014)
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành y tế
Bằng: Nguyễn Thị Ngà
Được phát hành: (2016)
Xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao là bước đột phá, yếu tố quyết định trong phát triển bền vững
Bằng: Niê Thuật, et al.
Được phát hành: (2015)
Kinh nghiệm quốc tế về phát triển ngân hàng số tại các ngân hàng thương mại và đề xuất với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Điền
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành du lịch đến năm 2020, tầm nhìn năm 2030
Bằng: Phan Văn Đoàn
Được phát hành: (2016)
Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao về an ninh công nghệ ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Trường Giang
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số trong đào tạo nhân lực tại các ngân hàng thương mại điện tử
Bằng: Bùi Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Liên
Được phát hành: (2023)
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Mai, Vũ Thị Giang
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
Bằng: Lê Thị Thanh Mỹ
Được phát hành: (2016)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Kinh nghiệm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Nhật Bản, Hàn Quốc, Nam Phi và bài học rút ra cho Việt Nam
Bằng: Đỗ Minh Thụy
Được phát hành: (2017)
Chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam trong tiến trình phát triển của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Bằng: Phan Thị Minh Hiền, Trịnh Quỳnh Hương
Được phát hành: (2024)
Doanh nghiệp - mắt xích quan trọng và là khâu đột phá trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2019)
Khái niệm ngân hàng thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Ngô Quốc Kỳ
Được phát hành: (2002)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nguồn nhân lực của ngân hàng trong bối cảnh chuyển đổi số
    Bằng: Đào Thị Thanh Tú
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển nguồn nhân lực hệ thống ngân hàng trong bối cảnh mới
    Bằng: Trần Thị Thúy Hồng
    Được phát hành: (2023)
  • Tác động của hội nhập quốc tế đến nguồn nhân lực của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Phạm Ngọc Huyền
    Được phát hành: (2017)
  • Phát triển Fintech để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Lê Huy Hoàng
    Được phát hành: (2024)
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng quy trình chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Khúc Thế Anh, et al.
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved