Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Vai trò của marketing mix đối...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng

Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng

Bài biết phân tích và chứng minh hiệu quả của marketing mix dựa trên marketing xanh của người tiêu dùng đến các công ty thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, các phối thức marketing xanh và hình ảnh công ty khi mua hàng ý định của các công ty thực phẩm và đồ uống ở Việt Nam....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lương Quý Ngọc
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Marketing mix
người tiêu dùng sản phẩm xanh
Khách hàng
Sản phẩm xanh
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/82950
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559003462139904
author Lương Quý Ngọc
author_facet Lương Quý Ngọc
author_sort Lương Quý Ngọc
collection DSpaceTVQH
description Bài biết phân tích và chứng minh hiệu quả của marketing mix dựa trên marketing xanh của người tiêu dùng đến các công ty thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, các phối thức marketing xanh và hình ảnh công ty khi mua hàng ý định của các công ty thực phẩm và đồ uống ở Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-82950
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-829502024-07-09T02:07:23Z Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng Lương Quý Ngọc Marketing mix người tiêu dùng sản phẩm xanh Khách hàng Sản phẩm xanh Bài biết phân tích và chứng minh hiệu quả của marketing mix dựa trên marketing xanh của người tiêu dùng đến các công ty thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, các phối thức marketing xanh và hình ảnh công ty khi mua hàng ý định của các công ty thực phẩm và đồ uống ở Việt Nam. 2023-06 2023-06 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/82950 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 3 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương; Số 636 - Tháng 6 năm 2023
spellingShingle Marketing mix
người tiêu dùng sản phẩm xanh
Khách hàng
Sản phẩm xanh
Lương Quý Ngọc
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
title Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
title_full Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
title_fullStr Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
title_full_unstemmed Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
title_short Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
title_sort vai tro cua marketing mix doi voi hanh vi nguoi tieu dung san pham xanh cua khach hang
topic Marketing mix
người tiêu dùng sản phẩm xanh
Khách hàng
Sản phẩm xanh
url https://hdl.handle.net/11742/82950
work_keys_str_mv AT luongquyngoc vaitrocuamarketingmixđoivoihanhvinguoitieudungsanphamxanhcuakhachhang

Similar Items

  • Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
    by: Lưu Bảo Trung
    Published: (2020)
  • Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
    by: Nguyễn Thị Hằng Nga
    Published: (2016)
  • Vai trò quan trọng của thực phẩm xanh trong hệ thống lương thực toàn cầu
    by: Nguyễn Khánh Linh
    Published: (2022)
  • Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
    by: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
    Published: (2017)
  • Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
    by: Nguyễn Vân Hà
    Published: (2019)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved