Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Vai trò của marketing mix đối...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng

Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng

Bài biết phân tích và chứng minh hiệu quả của marketing mix dựa trên marketing xanh của người tiêu dùng đến các công ty thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, các phối thức marketing xanh và hình ảnh công ty khi mua hàng ý định của các công ty thực phẩm và đồ uống ở Việt Nam....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lương Quý Ngọc
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Marketing mix
người tiêu dùng sản phẩm xanh
Khách hàng
Sản phẩm xanh
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/82950
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
by: Lưu Bảo Trung
Published: (2020)
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
by: Nguyễn Thị Hằng Nga
Published: (2016)
Vai trò quan trọng của thực phẩm xanh trong hệ thống lương thực toàn cầu
by: Nguyễn Khánh Linh
Published: (2022)
Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
by: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Published: (2017)
Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
by: Nguyễn Vân Hà
Published: (2019)
Vai trò của hoạt động tín dụng ngân hàng trong phát triển nền kinh tế xanh /
by: Hà, Thị Sáu
Phát triển việc làm xanh ở Việt Nam: Những thách thức chủ yếu
by: Trần Thị Quỳnh Trang
Published: (2022)
Vai trò của tài chính xanh trong thúc đẩy xuất khẩu nông sản của Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Tuấn, Nguyễn Thị Kim Oanh
Published: (2023)
Về vấn đề phát triển ngân hàng xanh ở Việt Nam
by: Lê Tú Anh
Published: (2016)
Tài chính xanh cho phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam- những vấn đề cần tháo gỡ
by: Trần Thị Xuân Anh
Published: (2019)
Tiêu dùng xanh ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp phát triển
by: Đàm Thị Ngọc Vân
Published: (2020)
Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tài chính xanh của người Việt Nam: Nhận thức, ảnh hưởng xã hội và niềm tin
by: Trần Thị Lệ Hiền, Nguyễn Thị Kim Ánh, et al.
Published: (2024)
Thúc đẩy sản xuất nông nghiệp xanh tại Việt Nam: Thực trạng và một số hàm ý
by: Nguyễn Thị Thanh Dần
Published: (2023)
Thúc đẩy phong trào tiêu dùng xanh ở Việt Nam /
by: Nguyễn, Gia Thọ
Thúc đẩy phong trào tiêu dùng xanh ở Việt Nam /
by: Nguyễn, Gia Thọ
Thúc đẩy phong trào tiêu dùng xanh ở Việt Nam /
by: Nguyễn, Gia Thọ
Phát triển tín dụng xanh ở Việt Nam
by: Nguyễn Đắc Hưng
Published: (2024)
Mô hình ngân hàng đầu tư xanh: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
by: Vũ Thị Thùy
Published: (2023)
Phát triển tín dụng xanh ở Việt Nam
by: Lê Trương Ngọc Châu
Published: (2024)
Trái phiếu xanh và phát triển thị trường trái phiếu xanh tại Việt Nam
by: Nguyễn Thế Bính
Published: (2022)
Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng xanh trong bối cảnh hiện nay
by: Nguyễn Văn Chiến
Published: (2024)
Phát triển thị trường vốn xanh tại Việt Nam
by: Trần Thị Hoa
Published: (2023)
Kinh nghiệm phát triển trái phiếu xanh ở Trung Quốc
by: Đinh Thị Thu Hương
Published: (2024)
Chuyển đổi năng lượng xanh ở Việt Nam
by: Đỗ Thị Thu
Published: (2024)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Bùi, Xuân Nhàn
Published: (2001)
Vướng mắc trong quy định pháp luật về tín dụng xanh, ngân hàng xanh và một số kiến nghị hoàn thiện
by: Lê Thị Khánh Hoà
Published: (2024)
Việc làm xanh trong bối cảnh thực hiện tăng trưởng xanh tại Việt Nam
by: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Bộ Kế hoạch và đầu tư
Published: (2018)
Tăng trưởng xanh với quyền con người
by: Nguyễn Thị Loan Anh
Published: (2022)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe
Published: (2007)
Phát triển ngân hàng xanh ở Việt Nam - trách nhiệm xã hội trong việc bảo vệ môi trường
by: Nguyễn Thị Đoan Trang
Published: (2018)
Xu hướng phát triển kinh tế xanh: đặc điểm, vai trò và gợi ý cho Việt Nam
by: Trịnh Diệu Bình
Published: (2023)
Những nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Bích Vân
Published: (2020)
Về vấn đề phát triển ngân hàng xanh ở Việt Nam /
by: Lê, Tú Anh
Thúc đẩy phát triển tín dụng xanh tại Việt Nam hiện nay
by: Dương Thị Hoa Phượng
Published: (2024)
Tài chính xanh - Cơ sở lý thuyết và thực tiễn ở Việt Nam
by: Lưu Thị Thu Hà
Published: (2024)
Xây dựng hệ thống Tài chính xanh - Kinh nghiệm một số nước trên thế giới và bài học cho Việt Nam
by: Trần Thị Xuân Anh
Published: (2019)
Đẩy mạnh phát triển trái phiếu xanh tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hương Lan
Published: (2024)
Tài chính xanh cho tăng trưởng và phát triển bền vững tại Việt Nam
by: Hồ Hạnh Mỹ
Published: (2016)
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Trần, Thị Phùng
Published: (1999)
Ngân hàng "xanh" với phát triển bền vững tại Việt Nam
by: Lê Mai Trang
Published: (2023)
Prev Next

Similar Items

  • Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
    by: Lưu Bảo Trung
    Published: (2020)
  • Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
    by: Nguyễn Thị Hằng Nga
    Published: (2016)
  • Vai trò quan trọng của thực phẩm xanh trong hệ thống lương thực toàn cầu
    by: Nguyễn Khánh Linh
    Published: (2022)
  • Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
    by: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
    Published: (2017)
  • Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
    by: Nguyễn Vân Hà
    Published: (2019)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved