Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng

Bài viết đo lường mức độ tác động của các yếu tố có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Kim Quốc Trung
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Covid-19
Hành vi mua sắm trực
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/83152
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560573920706560
author Nguyễn Kim Quốc Trung
author_facet Nguyễn Kim Quốc Trung
author_sort Nguyễn Kim Quốc Trung
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đo lường mức độ tác động của các yếu tố có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Việt Nam
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-83152
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-831522024-04-04T02:38:48Z Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Nguyễn Kim Quốc Trung Covid-19 Hành vi mua sắm trực Bài viết đo lường mức độ tác động của các yếu tố có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Việt Nam 2023-10 2024-04-02 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/83152 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo 4 tr, pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 30 năm 2023
spellingShingle Covid-19
Hành vi mua sắm trực
Nguyễn Kim Quốc Trung
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
title Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
title_full Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
title_fullStr Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
title_full_unstemmed Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
title_short Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
title_sort nghien cuu cac yeu to anh huong den hanh vi mua sam truc tuyen cua nguoi tieu dung
topic Covid-19
Hành vi mua sắm trực
url https://hdl.handle.net/11742/83152
work_keys_str_mv AT nguyenkimquoctrung nghiencuucacyeutoanhhuongđenhanhvimuasamtructuyencuanguoitieudung

Những quyển sách tương tự

  • Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
    Được phát hành: (2020)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Bạch Thanh Phong
    Được phát hành: (2020)
  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
    Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2016)
  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
    Bằng: Dương Thúy Hằng
    Được phát hành: (2022)
  • Thực trạng pháp luật về hoạt động mua sắm công tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hoàn thiện
    Bằng: Trần Hà Thu
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved