Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Một số vấn đề phương pháp luật...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp

Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp

Show other versions (1)

Bài viết đề cập đến các quan điểm cần quán triệt khi xây dựng ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp và cơ sở lý thuyết của hoạch định ngân sách; một số ký thuật để xác định mức chi tiêu cho toàn bộ chương trình marketing của doanh nghiệp....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Phương Thảo
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2004
Subjects:
Hoạch định ngân sách
Marketing
Doanh nghiệp
Quản lý doanh nghiệp
Hoạt động tiếp thị
Bộ phận tiếp thị
Nguồn lực tài chính
Quản trị marketing
Xây dựng ngân sách
Doanh thu
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/83214
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
by: Vũ Phương Thảo
Published: (2004)
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
by: Vũ Phương Thảo
Published: (2004)
Marketing trong thời đại net\
by: Thái, Hùng Tâm
Published: (2007)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
by: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Published: (2024)
Marketing dựa trên giá trị
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Sự thật bi hài về thế giới kinh doanh: hướng dẫn ngoài lề để vượt trội về quản lý, vượt trội về kinh doanh và vượt trội về marketing trong hoạt động cạnh tranh
by: Kawasaki Guy
Published: (2013)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Thị Kim Nga, et al.
Published: (2001)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy
Chiến lược tiếp thị\
by: Robert Duro
Published: (1994)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
by: Bùi Xuân Nhàn, et al.
Published: (2001)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Trout, Jack
Published: (2011)
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
by: Trần Tiến, et al.
Published: (2014)
Basic marketing: A global managerial approach\
by: Jerome E. Carthy
Published: (1993)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
by: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Published: (2020)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
by: Trương Đình Chiến, et al.
Published: (2007)
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
by: Vũ, Trí Dũng
Published: (2014)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Trương, Đình Chiến
Published: (1999)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Published: (2016)
Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
by: Trout, Jack
Published: (2004)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Trương Đình Chiến
Published: (2007)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
by: Ngô, Xuân Bình
Published: (2003)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Minh Diễn
Published: (2002)
Marketing trong thời đại Net
by: Thái Hùng Tâm
Published: (2007)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Published: (2001)
Marketing dịch vụ công
by: Vũ Trí Dũng
Published: (2014)
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Sỹ Cảnh
Published: (2001)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2022)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
by: Kent Wertime, et al.
Published: (2009)
Thực hành tiếp thị du kích trong 30 ngày\
by: Hương Huy
Published: (2007)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
by: Lê Sỹ Cảnh, et al.
Published: (2001)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe, et al.
Published: (2007)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Bùi, Xuân Nhàn
Published: (2001)
MBA trong tầm tay: Tổng quan
by: Robert F. Bruner, et al.
Published: (2008)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Sỹ Cảnh
Published: (2001)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới & Digital marketing
Published: (2009)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Heiman Stephen E.
Published: (2004)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Thị Kim Nga
Published: (2001)
Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
by: Philip Kotler
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
    by: Vũ Phương Thảo
    Published: (2004)
  • Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
    by: Vũ Phương Thảo
    Published: (2004)
  • Marketing trong thời đại net\
    by: Thái, Hùng Tâm
    Published: (2007)
  • Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
    by: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
    Published: (2024)
  • Marketing dựa trên giá trị
    by: Peter Doyle
    Published: (2009)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved