Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số vấn đề phương pháp luật...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp

Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết đề cập đến các quan điểm cần quán triệt khi xây dựng ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp và cơ sở lý thuyết của hoạch định ngân sách; một số ký thuật để xác định mức chi tiêu cho toàn bộ chương trình marketing của doanh nghiệp....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Phương Thảo
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2004
Những chủ đề:
Hoạch định ngân sách
Marketing
Doanh nghiệp
Quản lý doanh nghiệp
Hoạt động tiếp thị
Bộ phận tiếp thị
Nguồn lực tài chính
Quản trị marketing
Xây dựng ngân sách
Doanh thu
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/83214
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004)
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004)
Marketing trong thời đại net\
Bằng: Thái, Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2024)
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Sự thật bi hài về thế giới kinh doanh: hướng dẫn ngoài lề để vượt trội về quản lý, vượt trội về kinh doanh và vượt trội về marketing trong hoạt động cạnh tranh
Bằng: Kawasaki Guy
Được phát hành: (2013)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thị Kim Nga, et al.
Được phát hành: (2001)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thủy
Chiến lược tiếp thị\
Bằng: Robert Duro
Được phát hành: (1994)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
Bằng: Bùi Xuân Nhàn, et al.
Được phát hành: (2001)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Trout, Jack
Được phát hành: (2011)
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
Bằng: Trần Tiến, et al.
Được phát hành: (2014)
Basic marketing: A global managerial approach\
Bằng: Jerome E. Carthy
Được phát hành: (1993)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trương Đình Chiến, et al.
Được phát hành: (2007)
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
Bằng: Vũ, Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1999)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
Bằng: Trout, Jack
Được phát hành: (2004)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Đình Chiến
Được phát hành: (2007)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
Bằng: Ngô, Xuân Bình
Được phát hành: (2003)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Marketing trong thời đại Net
Bằng: Thái Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Được phát hành: (2001)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
Bằng: Kent Wertime, et al.
Được phát hành: (2009)
Thực hành tiếp thị du kích trong 30 ngày\
Bằng: Hương Huy
Được phát hành: (2007)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
Bằng: Lê Sỹ Cảnh, et al.
Được phát hành: (2001)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2011)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe, et al.
Được phát hành: (2007)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
Được phát hành: (2001)
MBA trong tầm tay: Tổng quan
Bằng: Robert F. Bruner, et al.
Được phát hành: (2008)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới & Digital marketing
Được phát hành: (2009)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Heiman Stephen E.
Được phát hành: (2004)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Thị Kim Nga
Được phát hành: (2001)
Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
    Bằng: Vũ Phương Thảo
    Được phát hành: (2004)
  • Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
    Bằng: Vũ Phương Thảo
    Được phát hành: (2004)
  • Marketing trong thời đại net\
    Bằng: Thái, Hùng Tâm
    Được phát hành: (2007)
  • Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
    Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
    Được phát hành: (2024)
  • Marketing dựa trên giá trị
    Bằng: Peter Doyle
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved