Chiến lược "phân tán" trong phát triển du lịch liên kết: Kinh nghiệm từ vùng du lịch Midlands Meander (Nam Phi) và Queensland (Úc)
Bài viết giới thiệu về mô hình chiến lược "phân tán". Đây là một trong những mô hình chiến lược liên kết điểm đến phổ biến nhất, đem đến thành công cho nhiều vùng du lịch trên thế giới. Thông qua kinh nghiệm triển khai mô hình chiến lược "phân tán" thành công của hai vùng du lịch...
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/83370 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|