Sử dụng hợp lý tác phẩm thông qua hành vi sao chép nhằm mục đích giáo dục - Kinh nghiệm từ pháp luật Ấn Độ
Bài viết phân tích kinh nghiệm điều chỉnh pháp luật của Ấn Độ. Qua đó đưa ra kiến nghị hoàn thiện quy định pháp luật về sử dụng tác phẩm bản quyền vì mục đích giáo dục tại Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/83448 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|