Nuôi dưỡng "năng lực sống" thông qua giáo dục nghệ thuật tại Nhật Bản
Bài viết trình bày về chuyển biến trong chính sách giáo dục Đóng góp lý luận của các học giả Nhật Bản về giáo dục "năng lực sống", "năng lực giao tiếp" và "năng lực đồng cảm" , Nuôi dưỡng "năng lực sống" thông qua giáo dục nghệ thuật, âm nhạc trong giáo dục...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/83473 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|