Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tác động của cảm nhận rủi ro đ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử

Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử

Bài viết phân tích các yếu tố cấu thành nên cảm nhận rủi ro của khách hàng, ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro tới hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với bảng hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu = 357 để thu thập dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra năm...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân, Lê Kinh Trung Anh
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
Thương mại điện tử
Mua hàng
Rủi ro
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/83743
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820555450861486080
author Nguyễn Hải Ninh
Nguyễn Đức Nhân
Lê Kinh Trung Anh
author_facet Nguyễn Hải Ninh
Nguyễn Đức Nhân
Lê Kinh Trung Anh
author_sort Nguyễn Hải Ninh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích các yếu tố cấu thành nên cảm nhận rủi ro của khách hàng, ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro tới hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với bảng hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu = 357 để thu thập dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra năm nhóm rủi ro tác động đến cảm nhận rủi ro của khách hàng
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-83743
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-837432024-07-09T11:24:47Z Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử Nguyễn Hải Ninh Nguyễn Đức Nhân Lê Kinh Trung Anh Thương mại điện tử Mua hàng Rủi ro Bài viết phân tích các yếu tố cấu thành nên cảm nhận rủi ro của khách hàng, ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro tới hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với bảng hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu = 357 để thu thập dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra năm nhóm rủi ro tác động đến cảm nhận rủi ro của khách hàng 2021-05 2021-05 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/83743 vi Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 3 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số 589 tháng 5 năm 2021
spellingShingle Thương mại điện tử
Mua hàng
Rủi ro
Nguyễn Hải Ninh
Nguyễn Đức Nhân
Lê Kinh Trung Anh
Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
title Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
title_full Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
title_fullStr Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
title_full_unstemmed Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
title_short Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử
title_sort tac dong cua cam nhan rui ro den quyet dinh mua hang tren cac nen tang thuong mai dien tu
topic Thương mại điện tử
Mua hàng
Rủi ro
url https://hdl.handle.net/11742/83743
work_keys_str_mv AT nguyenhaininh tacđongcuacamnhanruirođenquyetđinhmuahangtrencacnentangthuongmaiđientu
AT nguyenđucnhan tacđongcuacamnhanruirođenquyetđinhmuahangtrencacnentangthuongmaiđientu
AT lekinhtrunganh tacđongcuacamnhanruirođenquyetđinhmuahangtrencacnentangthuongmaiđientu

Similar Items

  • Nhận diện rủi ro trong mua bán nhà đất /
    by: Phạm, Thanh Hữu Luật sư
    Published: (2021)
  • Quy định về̀ chuyển rủi ro trong hoạt động mua bán hàng hóa theo pháp luật thương mại Việt Nam - Một số tồn tại và kiến nghị hoàn thiện
    by: Ngô Hương Ly
    Published: (2022)
  • Khẩu vị rủi ro cho các ngân hàng thương mại Việt Nam: Từ lý thuyết đến thực tế
    by: Đỗ Thu Hằng
    Published: (2019)
  • Tăng cường quản trị rủi ro thanh khoản tại Vietcombank
    by: Trần Thị Ngọc Trâm
    Published: (2016)
  • Nhận diện rủi ro trong mua bán nhà đất
    by: Phạm Thanh Hữu
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved