Quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền ở Việt Nam
by: Phạm Hoài Nam
Published: (2016)
Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
Bài viết đưa ra một số đề xuất nhằm phát triển dịch vụ truyền hình trả tiền ở Việt Nam trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Đỗ Nguyên Minh |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/84580 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền ở Việt Nam
by: Phạm Hoài Nam
Published: (2016) -
Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
by: Lương Quốc Huy
Published: (2020) -
Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Hữu Công
Published: (2023) -
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
by: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Published: (2016) -
Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông chính trị ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Trường Giang, et al.
Published: (2022)