Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
Bài viết phân tích các thách thức đặt ra trong việc nâng cao chất lượng cung ứng dịch công trực tuyến và đề xuất một số giải pháp.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đoàn Hồng Linh |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/84723 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021) -
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Văn Từ
Được phát hành: (2024) -
Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2022) -
Phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Nguyễn Thị Nhung, Hàn Ngọc Nam
Được phát hành: (2023) -
"Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Diễm Huyền
Được phát hành: (2021)