Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nâng cao chất lượng dạy, học c...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nâng cao chất lượng dạy, học các môn học về giải quyết tranh chấp hành chính ở trình độ đại học

Nâng cao chất lượng dạy, học các môn học về giải quyết tranh chấp hành chính ở trình độ đại học

Bài viết phân tích thực trạng đào tạo các môn học về giải quyết tranh chấp hành chính; từ đó đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo các môn học về giải quyết tranh chấp hành chính.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi Thị Đào
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
Chất lượng đào tạo
Chương trình đào tạo
Tranh chấp hành chính
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/84738
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Chấn chỉnh quy mô và chất lượng đào tạo đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT\
by: Nguyễn, Xuân Hãn
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ở vùng đồng bằng sông cửu long
by: Hồ Văn Thống
Published: (2023)
Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường Đại học ở Hà Nội
by: Vũ Lệ Hằng
Phát triển chương trình đào tạo chuyên ngành Lưu trữ học đáp ứng yêu cầu của xã hội hiện đại
by: Đoàn Thi Hòa, et al.
Published: (2014)
Phương pháp tiếp cận dựa trên kết quả để đánh giá chất lượng và cải tiến chương trình giảng dạy trong giáo dục đại học ở Việt Nam
by: Đoàn Trung Kiên
Published: (2023)
Nâng cao chất lượng đào tạo tiến sĩ tại Việt Nam
by: Hồ Ngọc Minh, et al.
Published: (2022)
Chuyển đổi số và hoàn thiện chương trình đào tạo kinh tế và kinh doanh trong trường đại học ở Việt Nam
by: Lê Thị Quế
Published: (2023)
Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông môn Ngữ Văn
by: Khoa Ngữ Văn - Trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Published: (2008)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, đào tạo thực tế cho sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
by: Nguyễn Thị An
Published: (2020)
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo trình độ tiến sĩ
by: Trần Diệp Tuấn
Published: (2024)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại học phục vụ cho phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn mới
by: Lê Anh Vinh
Published: (2023)
Hoạt động đào tạo chất lượng cao tại các trường đại học - Kinh nghiệm của các nước trên thế giới và bài học cho Việt Nam
by: Đỗ Thị Kim Hảo
Published: (2017)
Đổi mới tự chủ đại học gắn liền với yêu cầu đảm bảo, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực
by: Huỳnh Minh Sơn
Published: (2023)
Một số vấn đề về đổi mới đào tạo, nâng cao chất lượng cử nhân luật ra trường
by: Nguyễn Cửu Việt, et al.
Published: (1997)
Chương trình đào tạo luật sư phục vụ hội nhập quốc tế từ góc nhìn của học viên
by: Lâm Nguyễn Diệu Minh
Published: (2020)
Sự cần thiết xây dựng chương trình đào tạo chung nguồn chấp hành viên và thừa phát lại
by: Bùi Nguyễn Phương Lê, et al.
Published: (2022)
Chất lượng giáo dục đại học theo lĩnh vực và ngành đào tạo dưới góc nhìn của xếp hạng đại học thế giới
by: Nguyễn Thị Mỹ Ngọc
Published: (2023)
Chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn- thực trạng và giải pháp
by: Nguyễn Thị Mỹ Hằng
Published: (2021)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
by: Đỗ Văn Dũng
Published: (2023)
Dạy và học các môn khoa học Mác - Lê Nin trong trường đại học và cao đẳng: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của PGĐ Trung tâm bồi dưàng cán bộ giáo dục ĐHQGHN\
by: Nguyễn, văn Dương
Báo động chất lượng đào tạo ngành y: Mở ngành y đơn giản như... mua bánh mì
Published: (18-9)
Thực trạng đào tạo trình độ sau đại học hiện nay trong lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn – Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo
by: Hoàng Anh Tuấn
Published: (2024)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
by: Nguyễn Thị Tình
Published: (2010)
Đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lực xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển tại các trường đại học, cao đẳng
by: Võ Thúy Hằng
Published: (2020)
Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các trường đại học ở Singapore và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Trần Quốc Đạt
Published: (2020)
Trách nhiệm giải trình của cơ sở giáo dục đại học thực hiện tự chủ trong đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo ở Việt Nam hiện nay
by: Phạm Thị Diễm
Published: (2023)
Giải pháp nâng cao năng lực phát triển chương trình đào tạo ở các trường đại học địa phương trong bối cảnh chuyển đổi số
by: Nguyễn Văn Duy
Published: (2023)
Thực trạng và những vấn đề đặt ra trong công tác quản lý nhà nước về đào tạo ngành luật và việc kiểm soát, đánh giá chất lượng đào tạo trình độ đại học, sau đại học ngành luật của Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thu Hà
Published: (2024)
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao
by: Lưu Thị Tuyết
Published: (2016)
Nâng cao chất lượng đào tạo nghề luật sư hiện nay - Một số vấn đề cần chú trọng từ góc độ thực tiễn
by: Lê Quang Y
Published: (2020)
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học trong các trường đại học đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước thời kỳ mới
by: Bùi Quang Huy, Lê Hồng Quân
Published: (2022)
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
by: Phùng Xuân Nhạ, et al.
Published: (2011)
Hợp tác doanh nghiệp và giáo dục nghề nghiệp trong quản lý phát triển chương trình đào tạo
by: Lê Anh Đức
Published: (2019)
Thực trạng và giải pháp chuyển giao, đào tạo thí điểm các chương trình chất lượng cao cấp độ quốc tế
by: Vũ Xuân Hùng
Published: (2019)
Vai trò của tiêu chuẩn trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
by: Trần Viết Cường
Published: (2024)
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành y tế
by: Nguyễn Thị Ngà
Published: (2016)
Đổi mới việc tổ chức triển khai đào tạo kỹ năng mềm trong chương trình đào tạo chung nguồn thẩm phán, kiểm sát viên, luật sư tại Học viện Tư pháp
by: Nguyễn Kim Chi
Published: (2021)
Một số yêu cầu nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo ngành luật của các cơ sở đào tạo trong bối cảnh chuyển đổi số tại Việt Nam
by: Nguyễn Thanh Huyền
Published: (2022)
Đổi mới phương pháp dạy và học, con đường đi tới chất lượng giáo dục: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam định\
by: Đỗ, Thanh Dương
Kỷ yếu hội thảo: Hiệu quả của hoạt động ngoại khóa đối với việc nâng cao chất lượng dạy - học trong nhà trường phổ thông
Published: (2007)
Prev Next

Similar Items

  • Chấn chỉnh quy mô và chất lượng đào tạo đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT\
    by: Nguyễn, Xuân Hãn
  • Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ở vùng đồng bằng sông cửu long
    by: Hồ Văn Thống
    Published: (2023)
  • Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh tại các trường Đại học ở Hà Nội
    by: Vũ Lệ Hằng
  • Phát triển chương trình đào tạo chuyên ngành Lưu trữ học đáp ứng yêu cầu của xã hội hiện đại
    by: Đoàn Thi Hòa, et al.
    Published: (2014)
  • Phương pháp tiếp cận dựa trên kết quả để đánh giá chất lượng và cải tiến chương trình giảng dạy trong giáo dục đại học ở Việt Nam
    by: Đoàn Trung Kiên
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved