Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Bài viết trình bày về thương hiệu quốc gia: Hình ảnh và bản sắc quốc gia trong đối ngoại; phân tích các kinh nghiệm thực tiễn trên thế giới, các đặc tính của thương hiệu quốc gia và chiến lược xây dựng quảng bá thương hiệu quốc gia; từ đó trình bày thực tiễn ở Việt Nam và đề xuất một số hàm ý chính...
Saved in:
Main Authors: | Đặng Cẩm Tú, Vũ Lê Thái Hoàng |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/84805 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017) -
Quản trị chiến lược
Published: (2007) -
Ba đại chiến lược của Trung quốc\
by: Nguyễn, Lân Dũng -
Trung Quốc với chiến lược vơ vét tài nguyên từ bên ngoài
Published: (26-0) -
Bàn về phạm trù và định nghĩa về địa chiến lược
by: Trần Khánh
Published: (2019)