Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Một số giải pháp tiếp tục nâng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính

Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính

Bài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tính (PAPI) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2017 - 2020, từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao chấ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Xuân Sơn
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2021
Subjects:
Thủ tục hành chính
Chất lượng
Người dân
Tổ chức
Doanh nghiệp
SIPAS
PAPI
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/84845
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820557055594856448
author Phạm Xuân Sơn
author_facet Phạm Xuân Sơn
author_sort Phạm Xuân Sơn
collection DSpaceTVQH
description Bài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tính (PAPI) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2017 - 2020, từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao chấ tlượng phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính ởViệt Nam thời gian tới.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-84845
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-848452024-07-09T10:49:46Z Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính Phạm Xuân Sơn Thủ tục hành chính Chất lượng Người dân Tổ chức Doanh nghiệp SIPAS PAPI Bài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tính (PAPI) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2017 - 2020, từ đó, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm góp phần nâng cao chấ tlượng phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính ởViệt Nam thời gian tới. 2021-11 2021-11 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/84845 vi Tạp chí Quản lý nhà nước 6 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Quản lý nhà nước số 310 tháng 11 năm 2021
spellingShingle Thủ tục hành chính
Chất lượng
Người dân
Tổ chức
Doanh nghiệp
SIPAS
PAPI
Phạm Xuân Sơn
Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
title Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
title_full Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
title_fullStr Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
title_full_unstemmed Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
title_short Một số giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng thủ tục hành chính
title_sort mot so giai phap tiep tuc nang cao chat luong thu tuc hanh chinh
topic Thủ tục hành chính
Chất lượng
Người dân
Tổ chức
Doanh nghiệp
SIPAS
PAPI
url https://hdl.handle.net/11742/84845
work_keys_str_mv AT phamxuanson motsogiaiphaptieptucnangcaochatluongthutuchanhchinh

Similar Items

  • Báo cáo chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (SIPAS 2017)
    Published: (2018)
  • Công cụ đánh giá theo chỉ số: Đóng góp của các tổ chức xã hội trong xây dựng luật pháp
    by: Đặng Ngọc Dinh, et al.
    Published: (25đế)
  • Thực trạng về hành chính công cấp tỉnh vùng Tây Nguyên
    by: Trần Anh Tuấn
    Published: (2012)
  • Thủ tục hành chính vẫn đòi "bôi trơn"?
    by: Hồng Sơn
  • Tham nhũng "vặt" - nỗi lo không nhỏ của nền hành chính công
    by: Anh Anh
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved