Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao văn hóa công vụ trong...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công

Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công

Bài viết tập trung nghiên cứu về thực trạng văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam và đề xuất những giải pháp nâng cao, hoàn thiện trong thời gian tới.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phùng Thị Phong Lan
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Văn hóa công vụ
Cung ứng
Dịch vụ hành chính công
Cán bộ
Công chức
Cải cách hành chính
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/84986
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam
Bằng: Dương Quốc Chính
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2015)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong cung ứng dịch vụ hành chính công ở Đan Mạch
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Được phát hành: (2021)
Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2017)
Bàn về dịch vụ hành chính công
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2002)
Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hương
Được phát hành: (2019)
Dịch vụ Hành chính công
Bằng: Lê Chi Mai, et al.
Được phát hành: (2006)
Về đánh giá cung ứng và xã hội hóa dịch vụ công ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hoàng Tú Oanh, et al.
Được phát hành: (2014)
Bối cảnh nhà nước về cung ứng dịch vụ công trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Văn Từ
Được phát hành: (2024)
Đổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công theo hướng đồng bộ, hiện đại và hội nhập
Bằng: Nguyễn Ngọc Thao
Được phát hành: (2021)
Xã hội hóa các dịch vụ công: Khi Chính phủ không thể tự mình làm tất cả mọi việc...\
Bằng: Tuyết Nhung
Bàn về dịch vụ hành chính công
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2002)
Thị trường hóa cung ứng các dịch vụ công tại Việt Nam /
Bằng: Đinh, Tuấn Minh
Được phát hành: (2018)
Khuyến khích xã hội hóa trong cung ứng dịch vụ sự nghiệp công: Kết quả và đề xuất, khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Trường Giang
Được phát hành: (2020)
Đôi nét về hệ thống công vụ Cộng hòa liên bang Đức
Nền hành chính tốt đòi hỏi đạo đức công vụ cao
Bằng: Thanh Giang
Cải cách hành chính: góp một cái nhìn từ góc độ công chức và công vụ
Bằng: Đào Minh Đức, et al.
Được phát hành: (2004)
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
Bằng: Phạm, Quang Lê
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Vai trò cung ứng dịch vụ công của Nhà nước - Những yêu cầu đặt ra hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2015)
Công vụ và dịch vụ: Thời sự và suy nghĩ\
Bằng: Tâm Dân
Báo cáo công tác đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức năm 2013
Được phát hành: (2014)
Báo cáo kết quả công tác cải cách công vụ công chức năm 2013 và phương hướng năm 2014 của Thanh tra Chính phủ
Được phát hành: (2013)
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn, Đình Phan
Được phát hành: (2010)
Công sở và điều hành công sở trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước\
Bằng: Vũ, Đình Quyền
Được phát hành: (2006)
Giải pháp tạo động lực cho cán bộ, công chức trong thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu cải cách thủ tục hành chính
Bằng: Nguyễn Đức Quyền
Được phát hành: (2024)
Trách nhiệm của công chức trong thực thi công vụ đáp ứng yêu cầu cải cách nền hành chính Nhà nước
Bằng: Trần Nghị
Được phát hành: (2017)
Kinh nghiệm của một số nước trong triển khai các dự án cung ứng dịch vụ công theo hình thức đối tác công tư và gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Trịnh Xuân Thắng
Được phát hành: (2020)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xã hội hóa cung ứng dịch vụ công
Bằng: Đặng Văn Thống
Được phát hành: (2022)
Nền công vụ, công chức: thông tin chuyên đề
Được phát hành: (1996)
Tổ chức hệ thống cung ứng dịch vụ và khám chữa bệnh theo tuyến
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện pháp Luật cán bộ, công chức đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính ở Việt Nam theo hiến pháp năm 2013
Bằng: Đặng Xuân Phương
Được phát hành: (2020)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Diệp, Văn Sơn
Báo cáo kết quả thực hiện công tác đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức năm 2013 của Bộ Tài nguyên và Môi trường
Được phát hành: (2014)
Dịch vụ công và xã hội hóa dịch vụ công. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn: Sách tham khảo\
Bằng: Chu, Văn Thành
Được phát hành: (2004)
Hệ thống công vụ và xu hướng cải cách của một số nước trên thế giới: Sách tham khảo\
Bằng: Thang, Văn Phúc
Được phát hành: (2004)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công ở Việt Nam
    Bằng: Dương Quốc Chính
    Được phát hành: (2021)
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Vũ Thế Duy
    Được phát hành: (2022)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Đinh Tuấn Đạt
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Được phát hành: (2017)
  • Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved